Vì sao Anland Complex là dự án tốt nhất Mỗ Lao

Anland Complex đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của chủ đầu tư Nam Cường, với các đối tác hàng đầu Việt Nam chúng tôi tự tin mang đến một cuộc sống trọn vẹn cho cư dân.
Anland Complex

1. Chủ đầu tư uy tín

Tập đoàn Nam Cường hình thành và phát triển hơn 30, với nhiều dự án lớn đã bàn giao sử dụng trên khắp cả nước, khẳng định được tên tuổi của mình. Một số dự án tiêu biểu tại Hà Nội: Spark Dương Nội, Nam Cường Cổ Nhuế…

2.Vị trí đắc địa

Anland Complex nằm trong khu đô thị mới Dương Nội rộng 200ha, ngay mặt đường Tố Hữu. Là cửa ngõ tại Tây Nam thành phố, tự dự án dễ dàng di chuyển tới trục giao Lê Văn Lương – Vành đai 3 để đi vào nội đô, lên đường trên cao đi sân bay Nội Bài hay di chuyển về phía Nam thành phố.

3.Các đối tác hàng đầu, tiện ích cao cấp

Để đem đến một đến một cuộc sống chất lượng, Chung cư Anland Complex được chủ đầu tư Nam Cường lựa chọn những đối tác hàng đầu: Tổng thầu xây dựng Contecscon, là đơn vị xây dựng số 1 Việt Nam; đơn vị quản lý chuyên nghiệp PMC; Tien Phong bank bảo lãnh cho dự án. Với các đối tác hàng đầu, chắc chắn cư dân không phải lo lắng về tiến độ bàn giao, chất lượng căn hộ, cung cách vận hành quản lý. Anland chắc chắn sẽ là nơi trở về bình yên cho cư dân sau những ngày làm việc căng thẳng.
Nằm trong khu đô thị Dương Nội rộng 200ha, Anland thừa hưởng đầy đủ các tiện ích đẳng cấp của khu đô thị: Công viên Thiên văn học 12ha, đây là dự án chung cư cao cấp duy nhất Hà Đông cạnh công viên, hệ thống trường học công Chu Văn An, bệnh viện quốc tế, bể bơi 4 mùa, siêu thị Aeon mall… Tất cả các tiện ích dịch vụ được tích hợp đầy đủ trong khu đô thị phục vụ tận tâm lợi ích cho cư dân

4.Thiết kế căn hộ tối ưu

Mang thiên nhiên hòa vào từng căn hộ, Anland là một trong số ít những dự án được cấp chứng chỉ xanh EDGE, với các tiêu chuẩn khắt khe của căn hộ xanh được tích hợp trong từng căn hộ sẽ giúp khách hàng giảm được 20-27% chi phí hóa đơn điện nước. Thêm vào đó, các căn hộ Anland đều được thiết kế thông thoáng, không có phòng ngủ nào bị âm, các căn hộ đều được thiết kế ban công mang lại sự thoáng đãng cho căn hộ.

5.Giá bán hợp lý nhất khu vực 

Được thi công, quản lý bởi các đơn vị hàng đầu Việt Nam, được thừa hưởng không gian tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Dương Nội nhưng giá bán của Anland chỉ giao động từ 26-28 triệu/m2(đơn giá thông thủy, đã bao gồm VAT + Full nội thất nhập khẩu cao cấp: Toto, Tekka…). Nếu so sánh với các dự án được xếp vào hàng cao cấp trong khu vực Mỗ Lao, Văn Phú Hà Đông thì không một dự án nào có được mức giá tốt như thế.
Sở hữu căn hộ xanh, giá cả hợp lý, tận hưởng đầy đủ tiện ích của một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất. Chung cư Anland Complex xứng đáng là dự án đáng đồng tiền bát gạo nhất Hà Đông.

Dương Tất Thắng

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment

0 comments :

Đăng nhận xét