An Vượng Villa- Biệt thự ven hồ của sức sống mới tại Hà Đông

An Vượng Villa là giai đoạn mới của khu đô thị Dương Nội, đây là phân khu đẹp nhất với những lô biệt thự soi bóng bên hồ điều hòa 12ha, cạnh đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông trị giá 200 triệu usd.
Biệt thự An Vượng Villa

1. Chủ đầu tư uy tín

Tập đoàn Nam Cường hình thành và phát triển hơn 30, với nhiều dự án lớn đã bàn giao sử dụng trên khắp cả nước, khẳng định được tên tuổi của mình. Biệt thự An Vượng Villa là phân khu tiếp nối sự thành công của An Phú Shop Villa và An Khang Villa 

2. Vị trí đắc địa

An Vượng  Villa  nằm trong khu đô thị mới Dương Nội rộng 200ha, ngay mặt đường Tố Hữu. Là cửa ngõ tại Tây Nam thành phố, tự dự án dễ dàng di chuyển tới trục giao Lê Văn Lương – Vành đai 3 để đi vào nội đô, lên đường trên cao đi sân bay Nội Bài hay di chuyển về phía Nam thành phố.
Mặt Đông Bắc tiếp giáp tuyến đường Ngô Thì Nhậm kéo dài mặt cắt 40m2, phía Đông Nam view thẳng công viên thiên văn học rộng 12ha, phía Tây bắc tiếp giáp đại siêu thị aeon mall Hà Đông

3. Giá bán hợp lý nhất khu vực 

Là một trong số những dự án sở hữu không gian xanh, công viên hồ điều hòa. Với mức giá bán giao động từ 50 triệu/m2 đối với lô mặt trong và khoảng  90 triệu/m2 đối với những căn biệt thự view hồ. Thật khó kiếm được một dự án thứ hai có được không gian đẹp và mức giá hợp lý như vậy ở khu vực Hà Đông.
Sở hữu căn hộ xanh, giá cả hợp lý, tận hưởng đầy đủ tiện ích của một trong những khu đô thị hiện đại bậc nhất. An Vượng Villa xứng đáng là lựa chọn tốt cho khách hàng quan tâm biệt thự khu vực gần trung tâm thành phố.

Dương Tất Thắng

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment

0 comments :

Đăng nhận xét