Giải mã cơn sốt shophouse Anland Complex

Shophouse Anland Complex được khách hàng đặt mua hết chỉ sau 1 ngày ra hàng, đâu là nguyên nhân khiến Shophouse Anland có sức hút như vậy?
Anland Complex
Anland Complex

1. Chủ đầu tư uy tín

Tập đoàn Nam Cường hình thành và phát triển hơn 30, với nhiều dự án lớn đã bàn giao sử dụng trên khắp cả nước, khẳng định được tên tuổi của mình. Một số dự án tiêu biểu tại Hà Nội: Spark Dương Nội, Nam Cường Cổ Nhuế… Shophouse Anland được bàn giao cùng tòa nhà vào quý II/2018 

2.Vị trí đắc địa

Shophouse Anland Complex nằm ngay mặt đường Tố Hữu và tiếp giáp mặt đường 27m, đây là vị trí vô cùng thuận lợi cho việc kinh doanh, buôn bán. Ngoài ra, shophouse nằm trong khu đô thị Dương Nội 200ha.

3.Tổng số căn Shophouse thấp/ số căn hộ lớn

Chỉ có duy nhất 11 trong đó 6 lô bán và 5 lô cho thuê, tòa nhà với hơn 500 căn hộ. Đây là tỷ lệ lý tưởng cho khách hàng kinh doanh hay đầu tư shophouse cho thuê.

4.Giá bán hợp lý nhất khu vực 

Giá bán chỉ từ 26- 28 triệu/m2, đây là mức giá cực tốt, diện tích của shophouse gồm 2 tầng dao động từ 170-400m2. Có lẽ ít có dự án shophouse nào có được mức giá tốt như vậy.
Sở hữu số lượng thấp, số căn hộ lớn, giá cả hợp lý, nằm trong tổng thể khu đô thị rộng 200ha hiện đại bậc nhất. Shophouse Anland Complex sở hữu nhiều ưu thế để đầu tư cho thuê, kinh doanh, điều đó tạo nên sức hút khó cưỡng lại các nhà đầu tư.


Dương Tất Thắng

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment

0 comments :

Đăng nhận xét