Vì sao An Phú Shop Villa là cơ hội đầu tư tốt nhất Hà Đông?

Biệt thự An Phú Shop Villa là sự kết hợp giữa shop-house và nhà phố, mang đến giải pháp mới sở hữu mặt bằng tầng 1 kinh doanh, cho thuê, tầng trên tận hưởng cuộc sống đích thực của 1 căn biệt thự.
Biệt thự An Phú Shop Villa Hà Đông

1. Chủ đầu tư uy tín

Biệt thự An Phú Shop Villa là giai đoạn 2 của khu đô thị Dương Nội, sau thành công của An Khang Villa. Với bề dày hơn 30 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Nam Cường đã kiến tạo nên nhiều dự án để lại tiếng vang trên thị trường: The Spark Dương Nội, Khu đô thị Nam Cường Phạm Văn Đồng…

2.Vị trí đắc địa

An Phú Shop Villa nằm trong khu đô thị mới Dương Nội rộng 200ha, ngay mặt đường Tố Hữu. Là cửa ngõ tại Tây Nam thành phố, từ dự án dễ dàng di chuyển tới trục giao Lê Văn Lương – Vành đai 3 để đi vào nội đô, lên đường trên cao đi sân bay Nội Bài hay di chuyển về phía Nam thành phố.
Bên cạnh đó, các tuyến đường 40m: Ngô Thì Nhậm kéo dài, Lê Quang Đạo kéo dài sẽ được triển khai trong thời gian tới, giúp kết nối giao thông đồng bộ giữa khu đô thị Dương Nội nói riêng và An Phú Shop Villa Nam Cường nói chung.

3.Giá bán hợp lý nhất khu vực 

Với tiềm năng khai thác kinh doanh phục vụ nhu cầu  tiêu dùng của khu đô thị Dương Nội, đặc biệt khi hệ thống hạ tầng được hoàn thiện hỗ trợ siêu thị Aeon Mall Hà Đông đi vào hoạt động vào quý IV/2019 thì sẽ tạo nên một sức bật lớn cho biệt thự An Phú Shop Villa Dương Nội. Với giá bán chỉ từ 36-50 triệu/m2, đây là mức giá cực tốt, phù hợp với hạ tầng hiện tại, phục vụ nhu cầu mua để kinh doanh hay khả năng đầu tư sinh lời cao trong tương lai gần. An Phú Shop Villa là một sự lựa chọn xứng đáng để đầu tư hiện nay trên thị trường.

Dương Tất Thắng

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment

0 comments :

Đăng nhận xét