Dự án chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu

Dự án chung cư Goldmark City có vị trí tại 136 Hồ Tùng Mậu Bắc Từ Liêm, là một quần thể bất động sản có không gian sống xanh, sinh thái hàng đầu Hà Nội hiện nay. Với diện tích đa dạng từ 74 đến 162 m2, 2- 4 phòng ngủ. Khối Ruby đã bàn giao những căn hộ đầu tiên và vẫn tiếp tục chào đón những chủ nhân mới. Các tòa Sapphire bàn giao vào cuối năm 2017 và đầu 2018. Giá cả cạnh tranh cùng nhiều chính sách, ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi.
Dự án chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu
Dự án chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu
Được mệnh danh là "Thành phố trong khu vườn". Dự án Goldmark kiến tạo một cuộc sống theo phong cách Singapore, lần đầu tiên trên thị trường Hà Nội và hoàn toàn khác biệt. Hệ thống tiện ích giúp nâng cao chất lượng sống cho cộng đồng dân cư, trải nghiệm một cuộc sống hoàn toàn mới. Cùng với vị trí ngay trung tâm hành chính, kinh tế mới của thủ đô. Các kết nối khu vực và liên kết vùng về các yếu tố giao thông, giáo dục, y tế, giải trí, mua sắm, chính trị, văn hóa... vô cùng thuận lợi.

Thông tin cơ bản dự án Goldmark City

Là một tổ hợp căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, cùng hệ thống công trình công cộng đi kèm phục vụ đời sống con người có tổng quy mô 12,17 héc ta.
  • Chủ đầu tư công trình là Công ty TNHH Thương mại- Quảng cáo- Xây dựng- Địa ốc Việt Hân. Đơn vị độc quyền quản lý, điều hành, phát triển dự án là Công ty cổ phần đầu tư phát triển bất động sản TNR Holdings Việt nam.
  • Là một trong số ít những dự án có mật độ xây dựng thấp nhất, chỉ 23,3%.
  • Công ty thiết kế kiến trúc Line Architect (Hàn Quốc).
  • Đối tác thi công xây dựng là hai đơn vị uy tín nhất trên thị trường hiện nay Delta và Conteccon.
  • Có tổng cộng gần 5000 căn hộ với diện tích đa dạng.
  • Tổng đầu tư 10.847 tỷ đồng
  • Hai tầng hầm liên thông với tổng diện tích 168.984 m2.
Mặt bằng các công trình dự án Goldmark City
Mặt bằng các công trình dự án Goldmark City

Vị trí chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu

Tọa lạc tại 136 đường Hồ Tùng Mậu và Nguyễn Cơ Thạch kéo dài. Sát ngay trung tâm kinh tế, chính trị, hành chính mới của Hà Nội. Dự án chung cư Goldmark City thuộc trục đường lớn, các liên kết giao thông và kết nối khu vực vô cùng thuận lợi.
Phía trước và gần kề dự án là hai công viên hồ điều hòa. Nhà ga tuyến đường sắt trên cao Nhổn- ga Hà Nội nằm ngay mặt đường nơi dự án tọa lạc. Phía sau là dòng sông Nhuệ. Nội khu dự án là hệ thống tiện ích đẳng cấp được đầu tư một cách bài bản.
Vị trí chung cư Goldmark City
Vị trí chung cư Goldmark City

Hệ thống tiện ích khu đô thị Goldmark City

Cảnh quan dự án Goldmark

Với tâm huyết tạo ra một cộng đồng sống có chất lượng cao, mang đến thị trường những căn hộ cao cấp thật sự, Việt Hân đã dành 155 tỷ đồng cho việc thiết kế và kiến tạo hệ thống cảnh quan cho khu đô thị Goldmark City. Là dự án ở Hà Nội có nhiều quảng trường nhất, cùng với những vườn hoa, rừng cây, đồi cỏ, những con đường nội bộ... và các tiện ích công cộng khác. Tất cả đều được phát triển một cách hiện đại, mang đậm chất thẩm mỹ và tạo ra một cuộc sống theo phong cách nghỉ dưỡng ngay trong lòng đô thị sầm uất.
Mặt bằng cảnh quan, tiện ích Goldmark City
Mặt bằng cảnh quan, tiện ích Goldmark City
Goldmark Hồ Tùng Mậu có 4 quảng trường, đó là các quảng trường nước, ánh sáng, Ruby, Sapphire được thiết kế với những vẻ đẹp và tiện ích khác nhau.
Quảng trường Ruby dự án Goldmark City
Quảng trường Ruby dự án Goldmark City
Cảnh quan, tiện ích khu Ruby
Cảnh quan, tiện ích khu Ruby
Quảng trường Ruby nằm ở trung tâm của 4 tòa nhà khối Ruby, có diện tích 7962 m2, với điểm nhấn là những viên Ruby khổng lồ và những tháp cây đón nắng rực rỡ được làm bằng những miếng ghép từ gốm, tạo nên một bức tranh nghệ thuật của màu sắc. Quảng trường Sapphire nằm ở trung tâm của 4 tòa nhà Sapphire, có diện tích 5236 m2, với điểm nhấn là những hình khối đá quý với các cạnh bắt sáng ở trung tâm quảng trường. Quảng trường ánh sáng nằm trước trung tâm thương mại là một bức tranh về nghệ thuật trình diễn ánh sáng. Quảng trường nước nằm trước tòa nhà Ruby 4, có diện tích 2282 m2 là những rèm nước mỏng trong suốt, những thác nước nhỏ đầy tính thẩm mỹ, cùng đá lát cách điệu từ vòng xoáy, màu sắc, âm thanh của nước.
Quảng trường Sapphire dự án Goldmark City
Quảng trường Sapphire dự án Goldmark City
Cảnh quan, tiện ích khu Sapphire
Cảnh quan, tiện ích khu Sapphire
Cùng với đó là con đường lễ hội, vườn hoa cầu vồng, những rừng cây nhiệt đới nhỏ, đồi cỏ, lối dạo bộ, sân gold mini, sân bóng đá... và nhiều điểm khác biệt khác làm nên sự độc đáo, khác biệt cho khu đô thị.
Con đường lễ hội Goldmark City
Con đường lễ hội Goldmark City

Vườn hoa cầu vồng Goldmark City
Vườn hoa cầu vồng Goldmark City
Hệ thống cây xanh

Được ví là "Thành phố trong khu vườn", Goldmark thật sự là một "không gian Singapore trong lòng Hà Nội" với kiến trúc không gian xanh hiện đại, chan hòa giữa thiên nhiên và con người. Hệ thống tiện ích sinh thái được phát triển đan xen, bố trí hợp lý giữa các khu căn hộ, hệ thống giáo dục, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại và khu cộng đồng. Trong đó, cây xanh, sân vườn trải dài xuyên suốt nội khu dự án, tạo ra một vẻ đẹp như những khu resort, mang đến một cuộc sống trong lành, bình yên cho cộng đồng cư dân. Các tòa căn hộ thuộc hai khối Ruby và Sapphire được bố trí hài hòa với hệ thống cảnh quan, tạo ra một không gian mở với sự chan hòa của cây xanh, nắng, gió và không khí tự nhiên. Làm cho các căn hộ có sự thoáng đãng, có tầm nhìn rộng, và tối đa sự giao hòa với thiên nhiên.
Cây xanh tại Goldmark City
Cây xanh tại Goldmark City

Tiện ích công cộng

Dự án chung cư Goldmark City phát triển một hệ thống tiện ích công cộng đồng bộ, hiện đại nhằm phục vụ tối đa đời sống con người theo tiêu chuẩn cao cấp nhất.
Nhằm tạo ra sự tách biệt, riêng tư cho đời sống của cộng đồng. Trung tâm thương mại và dịch vụ công cộng khác không được triển khai ở tầng trệt của các tòa nhà như ở nhiều dự án khác. Tại đây, nó được phát triển một công trình 5 tầng gần ngay cửa ra vào chính của khu đô thị, với diện tích 9.238 m2 đây là một tòa nhà có kiến trúc hiện đại, tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí đa dạng của cư dân. Ngay phía trước của trung tâm thương mại chính là quảng trường ánh sáng.
Trung tâm thương mại và quảng trường ánh sáng dự án Goldmark
Trung tâm thương mại và quảng trường ánh sáng dự án Goldmark
Hệ thống giáo dục được phát triển tại Goldmark bao gồm các trường mầm non ngay dưới chân các tòa chung cư. Trường tiểu học, cấp 2 và cấp 3 được thiết kế tại gần cổng vào chính, song song với khu trung tâm thương mại, với diện tích 21.379 m2, đây là hệ thống phòng học tiện nghi, hiện đại với sân chơi, câu lạc bộ ngoại khóa, sân tập trung, vườn thực nghiệm, sân chơi thể thao. Được phát triển theo mô hình giáo dục tiên tiến.
Bệnh viện đa khoa quốc tế được bố trí phía sau hệ thống trường học.
Hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao ngay trong khu đô thị Goldmark City
Hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao ngay trong khu đô thị Goldmark City

Các bể bơi

Goldmark City có nhiều bể bơi, bao gồm bể bơi trong nhà và ngoài trời, phục vụ cho nhu cầu đa dạng và theo mùa, cũng như sở thích riêng của các cư dân trong khu đô thị.
Nhiều bể bơi trong nhà và ngoài trời tại Goldmark City
Nhiều bể bơi trong nhà và ngoài trời tại Goldmark City

Tiện ích dịch vụ khác

Ngoài những tiện ích đã được kể trên, quần thể bất động sản tạo ra hệ sinh thái phục vụ quanh đời sống con người. Đảm bảo mang đến một cuộc sống thuận tiện và có chất lượng cao nhất. Đem chất lượng sống hiện đại Singapore đến với thị trường Việt Nam.
Hệ sinh thái tiện ích phục vụ đời sống con người
Hệ sinh thái tiện ích phục vụ đời sống con người

Mặt bằng và thiết kế dự án chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu

Dự án chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu bao gồm 3 khối chính. Khối Ruby (block A) với 4 tòa Ruby 1, Ruby 2, Ruby 3, Ruby 4. Khối Sapphire (block B) với 4 tòa Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4. Và khối Diamond bao gồm 1 tòa văn phòng, nằm phía ngoài cùng, gần đường Hồ Tùng Mậu nhất. Mỗi tòa chung cư tại dự án cao 40 tầng, mỗi khối có 2 tầng hầm liên thông.
Mặt bằng tổng thể Goldmark City
Mặt bằng tổng thể Goldmark City
Khu vực trung tâm của mỗi khối Ruby và Sapphire là một quảng trường với diện tích rộng, tầm nhìn rộng, với hệ thống cảnh quan và các tiện ích khác nhau. Giữa các tòa chung cư được kết nối với nhau bởi những thảm xanh của hệ thực vật cảnh quan, đường nội khu, lối dạo bộ.
Mặt bằng và diện tích các căn hộ tòa Sapphire 1 và 3
Mặt bằng và diện tích các căn hộ tòa Sapphire 1 và 3

Mặt bằng và diện tích các căn hộ tòa Sapphire 2 và 4
Mặt bằng và diện tích các căn hộ tòa Sapphire 2 và 4
Mặt bằng và diện tích các căn hộ tòa Ruby 1
Mặt bằng và diện tích các căn hộ tòa Ruby 1

Mặt bằng và diện tích các căn hộ tòa Ruby 2
Thiết kế chi tiết các căn hộ khối Ruby
Thiết kế chi tiết các căn hộ khối Sapphire

Giá bán, chính sách và tiến độ thanh toán chung cư Goldmark City

Giá bán Goldmark City

Giá bán Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu từ 25,6 triệu/m2, giá bán tính theo diện tích tim tường, đã bao gồm thuế và bàn giao hoàn thiện nội thất cơ bản.

Chính sách ưu đãi

Ngân hàng hỗ trợ khách hàng vay mua nhà lên đến 70% giá trị căn hộ với chương trình hỗ trợ lãi suất từ chủ đầu tư. Khách hàng hưởng lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.
Hiện đang có chương trình tặng quà cho các khách hàng mua căn hộ Goldmark. Tùy theo các căn hộ ở các tòa khác nhau, khách hàng nhận được quà tặng từ 03 đến 08 lượng vàng SJC, tương đương với được chiết khấu từ 3% đến 10% giá trị căn hộ nếu không nhận quà.
Ngoài ra, khách hàng được tham gia bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng như sau:
  1. Giải nhất một xe Mercedes Benz C250 Exclusive
  2. Giải nhì một sổ tiết kiệm trị giá 300 triệu đồng
  3. Giải ba một sổ tiết kiệm trị giá 80 triệu đồng
  4. Giải khuyến khích 10 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 20 triệu đồng.
Thêm nữa, khách hàng được chiết khấu thêm 3,2% giá trị căn hộ (trước thuế và chưa bao gồm phí bảo trì) nếu thanh toán luôn 95% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng và không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất.

Tiến độ thanh toán thông thường

  1. 30% giá trị căn hộ khi ký hợp đồng mua bán
  2. 15% trong vòng 10 ngày làm việc kể từ ngày ký hợp đồng mua bán
  3. 15% vào ngày 15/05/2017
  4. 10% vào ngày 15/06/2017
  5. 25% khi bàn giao căn hộ, đối với tòa Sapphire 1 dự kiến vào ngày 31/01/2018, đối với tòa Sapphire 4 dự kiến vào ngày 28/02/2018
  6. 5% khi cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất

Tiến độ thanh toán ưu đãi

  1. 30% khi ký hợp đồng mua bán
  2. 15% vào ngày 15/05/2017
  3. 10% khi nhận bàn giao căn hộ, tòa Sapphire 1 dự kiến vào ngày 31/01/2018, tòa Sapphire 4 dự kiến vào ngày 28/02/2018
  4. 15% vào ngày 15/04/2018 đối với Sapphire 1 (S1) và 15/05/2018 đối với Sapphire 4 (S4)
  5. 15% vào ngày 15/07/2018 cho tòa S1 và 15/08/2018 cho tòa S4
  6. 10% vào ngày 15/10/2018 với tòa S1 và 15/11/2018 với tòa S4
  7. 05% vào ngày 15/01/2019 đối với tòa S1 và 15/02/2019 đối với tòa S2
Để hiểu rõ hơn về dự án, xin mời quý khách xem video giới thiệu về dự án:


Và đặc biệt, video giới thiệu về tiện ích, cảnh quan:


Mang trong mình những yếu tố tốt nhất cho một cuộc sống hiện đại, nâng cao chất lượng sống theo phong cách nghỉ dưỡng. Cùng với vị trí đắc địa, giá cả cạnh tranh và những chính sách ưu đãi. Dự án chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu là sự lựa chọn hoàn hảo để sống một cuộc đời trọn vẹn.

Nhà vuông

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment

0 comments :

Đăng nhận xét