Dự án biệt thự liền kề nam 32- westpoint Lũng Lô 5

Dự án Westpoint Lũng Lô 5 với các căn biệt thự liền kề nam 32 nằm trong quần thể rộng 47 ha, là một nơi đáng sống với đầy đủ tiện ích, công viên rộng hơn 5 ha, mật độ cây xanh lớn. Mức giá cực kỳ cạnh tranh, chỉ từ 1,4 tỷ sở hữu một căn liền kề có diện tích đất 72 m2. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn tối đa đến 70% giá trị hợp đồng. Thiết kế hiện đại, có sẵn gara ô tô trong mỗi căn nhà.
Dự án nam 32 Westpoint
Dự án nam 32 Westpoint
Dự án nằm trên quốc lộ 32, cách trung tâm hành chính mới Mỹ Đình 7 km. Dự án biệt thự liền kề nam 32 Westpoint Lũng Lô 5 được kiến tạo một không gian sống xanh, bình yên. Bên cạnh đó, công viên trung tâm với diện tích lớn nằm ở phía tây bắc của khu đô thị mang đến một không gian hoàn hảo cho việc thư giãn, thể dục, dạo chơi của cư dân.
Biệt thự liền kề nam 32 Westpoint là một khu đô thị kiểu mẫu, được quy hoạch, thiết kế và phát triển theo mô hình khép kín, tạo ra một cuộc sống bình yên, sinh thái, tràn ngập thiên nhiên và có chất lượng sống cao. Dự án là một quần thể có kết cấu hạ tầng kỹ thuật đồng bộ với trường học các cấp, bệnh viện, nhà văn hóa, các công trình tiện ích khác và đầy đủ các tiện ích cao cấp cho một cuộc sống hiện đại. Nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho một cuộc sống viên mãn.
Giá cả của dự án cực kỳ cạnh tranh. Với một căn chung cư cao cấp có 3 phòng ngủ như Goldmark City trên đường Hồ Tùng Mậu hoặc quanh khu vực đó, quý khách có thể mua được một căn liền kề tại đây và một chiếc ô tô mà vẫn còn dư tiền để làm thêm nhiều việc khác, trong khi đó đường đi chỉ xa hơn có 6 km trên tuyến đường 32 rộng 40 m.
Biệt thự liền kề nam 32 đang là dự án đáp ứng đúng nhu cầu của xu thế mới. Khi khách hàng dần dần từ bỏ tìm kiếm những căn hộ tại trung tâm với giá cao, chật chội, không gian sống bí bách... để tìm đến những vùng lân cận chỉ xa hơn một chút, trong những dự án mang tính quần thể được thiết kế, phát triển một cách bài bản, có đầy đủ tiện ích, có một không gian sống xanh, thoáng đãng, trên tuyến đường lớn và giá cả phải chăng. Thay vì mua một căn chung cư, họ mua cả một căn liền kề và một chiếc ô tô!

Tổng quan dự án biệt thự liền kề nam 32 Westpoint Lũng Lô 5

  • Tên thương mại chính thức của dự án là Westpoint, có quy mô 47 ha.
  • Chủ đầu tư là Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Lũng Lô 5- Đơn vị thành viên của Tổng công ty xây dựng Lũng Lô, Bộ Quốc phòng.
  • Vị trí: Dự án có vị trí tại ngã tư Trôi- Hoài Đức- Hà Nội
Quần thể nam 32 Westpoint có các phân khu chức năng như sau:
  • Khu trung tâm thương mại, dịch vụ hỗn hợp văn phòng cho thuê
  • Khu nhà ở thấp tầng gồm biệt thự liền kề nam 32
  • Nhà trẻ, trạm y tế, nhà văn hóa, cơ quan hành chính
  • Công viên quy mô 5,6 ha
  • Khu nhà ở xã hội, mỗi tòa cao 11 tầng
  • Trường học các cấp
  • Vườn hoa, tiểu khu, bãi đỗ xe, các công trình hạ tầng kỹ thuật khác.
Quy mô dân số khoảng 21 nghìn người. Đặc biệt, dự án dành 30% quỹ đất cho các công trình công cộng và hệ thống cây xanh, tạo ra một môi trường sống lý tưởng.
Pháp lý dự án: Westpoint đầy đủ pháp lý như giấy phép thu hồi đất, phê duyệt chi tiết quy hoạch, quyết định giao đầu tư...v.v

Vị trí dự án biệt thự liền kề nam 32 Westpoint Lũng Lô 5

Có vị trí tại ngã tư thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội. Nơi đây, hội tụ các khu đô thị mới mang phong cách sống hiện đại như Tân Tây Đô, Lideco, Kim Chung- Di Trạch.
Vị trí Westpoint nam 32
Vị trí Westpoint nam 32
Từ đây, chỉ mất hơn 10 phút để đi vào trung tâm Hà Nội. Đặc biệt, những người làm việc ở khu vực Cầu Giấy, Mỹ Đình thì đây là một sự lựa chọn lý tưởng.
Dự án nam 32 có vị trí đắc địa, khi dự án được quy hoạch gần và tiếp giáp với các khu trung tâm hành chính, chính quyền huyện Hoài Đức và cả huyện Đan Phượng. Sự đồng bộ về tất cả mọi yếu tố như cơ sở hạ tầng kỹ thuật. Kết nối dễ dàng với các khu đô thị lân cận, giao thông thuận tiện, đường kết nối rộng, thông thoáng, mật độ thấp đã làm tăng giá trị sống cho khu đô thị này. Đặc biệt, đến năm 2020, Hoài Đức lên quận thì nơi đây sẽ thêm sầm uất và tăng giá trị lên rất nhiều.
So sánh mức giá Westpoint nam 32 với các dự án có vị trí tương tự
So sánh mức giá Westpoint nam 32 với các dự án có vị trí tương tự
So sánh với các dự án khác trên trục đường hướng Tây và đường 32 gồm trục đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương kéo dài (Tố Hữu) và đường 32 là các dự án An Hưng, Văn Phú, WestPoint Nam 32. Khi mới bắt đầu phát triển, cách đây từ 5 đến 8 năm, giá đất tại khu đô thị An Hưng khi bắt đầu hình thành chỉ ở mức giá 3-5 triệu/m2, lúc đó nơi đây còn rất hoang sơ với những cánh đồng. Đến nay, toàn bộ giá đất tại khu vực này đã tăng lên từ 5-15 lần, rơi vào tầm 50-80 triệu đồng/m2, trên cơ sở vị trí nằm trên các trục đường lớn nhỏ khác nhau. 
Hiện nay, phía Tây Hà Nội là nơi thị trường bất động sản sôi động nhất, trong đó hướng Cầu Giấy -Nam từ Liêm, với chuỗi các trường đại học và các công ty, cơ quan, các khu đô thị xuất hiện ngày một nhiều... Bởi vậy, nhu cầu phát triển tất yếu của đô thị Hà Nội về phía trục đường 32 là điều tất yếu và vô cùng cần thiết
Sự thuận lợi về giá cả và định hướng phát triển đô thị Hà Nội về phía Tây sẽ dần biến các khu đô thị nằm ở trục đường 32 sánh ngang với các khu đô thị đã hiện hữu ở khu Văn Phú và An Hưng và đạt tới mức giá 50-80 triệu đồng/m2 trong vài năm tới.
Dự án WestPoint nằm ở trung tâm thị trấn Trạm Trôi, nên được thừa hưởng nền tảng tại thủ phủ huyện Hoài Đức, nên đã trở thành một trong những dự án nóng nhất Hà Nội hiện nay, thu hút các nhà đầu tư bởi mức sinh lời nhanh và hiệu quả nhất.

Tiện ích dự án biệt thự liền kề nam 32 Westpoint Lũng Lô 5

Lựa chọn nam 32 Westpoint là khách hàng lựa chọn một ngôi nhà tiện nghi, được xây dựng theo kiến trúc châu Âu. Các căn nhà tại đây có mặt tiền từ ít nhất 6m, chiều dài từ ít nhất 12m với tổng diện tích sử dụng gần 300 m2, phía trước là vỉa hè và hệ thống công viên cây xanh đem lại không gian sống thoáng đãng, trong lành.
Một cuộc sống xanh
Một cuộc sống xanh
Với tỷ lệ diện tích dành cho các công viên cây xanh, đường phố, khu thể thao, giải trí... lên tới 30%. Dự án nằm tại trung tâm thị trấn Trạm Trôi, nơi được thừa hưởng các nền tảng của huyện Hoài Đức như các trường học cấp 1, 2, 3, mầm non, bệnh viện, nhà thi đấu huyện Hoài Đức... và có một quần thể cư dân hiện hữu, đông đúc. Ở đây các kiến trúc sư đã thiết kế nên một không gian sống thật hoàn hảo và hài hòa, đáp ứng được mọi nhu cầu sinh sống và làm việc của các cư dân. Đây sẽ là một nơi lý tưởng dành cho cuộc sống của bạn sau này.
Trong quần thể dự án, những tiện ích xoay quanh cuộc sống con người đều được phát triển một cách đồng bộ, cao cấp. Đảm bảo cung cấp cho cư dân một cuộc sống theo tiêu chuẩn cao cấp, một môi trường sống hiện đại và trong lành, sinh thái.

Biệt thự liền kề nam 32 Westpoint Lũng Lô 5

Các sản phẩm được chia làm hai loại chính là biệt thự và liền kề có diện tích đất từ 72 m2 đến 300 m2. Các mẫu thiết kế liền kề và biệt thự như sau:

Mẫu thiết kế liền kề

Liền kề nam 32 có hai mẫu thiết kế với các thông số được mô tả như hình dưới đây
Mẫu thiết kế liền kề nam 32 Westpoint Lũng Lô 5
Mẫu thiết kế liền kề nam 32 Westpoint Lũng Lô 5

Mẫu thiết kế biệt thự

Biệt thự nam 32 có thiết kế với các thông số được mô tả như hình dưới đây
Thiết kế biệt thự nam 32 Westpoint Lũng Lô 5
Thiết kế biệt thự nam 32 Westpoint Lũng Lô 5

Giá bán và tiến độ thanh toán dự án biệt thự liền kề nam 32 Westpoint Lũng Lô 5

Chỉ từ 1,4 - 3 tỷ sở hữu một biệt thự liền kề nam 32 Westpoint Lũng Lô 5
Tiến độ thanh toán cực kỳ có lợi cho khách hàng:
  • Đợt 1: Đóng 10% khi ký hợp đồng mua bán
  • Đợt 2 đến đợt 7: Mỗi đợt đóng 10%
  • Đợt 8: Đóng 25%
  • Đợt 9: 5% khi nhận sổ đỏ

Tham khảo liền kề, biệt thự, shophouse Khu đô thị Xuân Phương Tasco
Hotline 24/7: 0936 80 12 16

Nhà vuông

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 comments :

  1. Vị trí sát trung tâm, giá rẻ, đường giao thông kết nối và giao thông nội khu đều rộng. Mua một căn liền kề ở đây với một chiếc ô tô bằng một căn chung cư cao cấp trong nội đô. Trong khu chung cư thì không thể bằng nhà mặt đất, lại có cả ô tô!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy! Ngoài giá trị tạo dựng cuộc sống. Dự án nam 32 Westpoint cũng rất hấp dẫn để đầu tư!

      Xóa
  2. Một quần thể đáng sống!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sống trong những quần thể dự án được quy hoạch, thiết kế và phát triển như này là xu hướng của nhu cầu người dân. Xa hơn một chút so với trung tâm nhưng được hưởng trọn cuộc sống thoải mái, tiện nghi, yên tĩnh!
      Những thị trường phát triển, họ đã làm như thế này từ rất lâu rồi!
      Chất lượng sống được nâng cao là điều quan trọng nhất!

      Xóa