Xu hướng mua bất động sản của giới nhà giàu

Thay vì khu vực trung tâm, giới nhà giàu tại Hà Nội đang có xu hướng mua nhà đất ven đô. Để tìm kiếm một ngôi nhà yên tĩnh thật sự, môi trường sinh thái, thảnh thơi tận hưởng cuộc sống.
Một góc không gian xanh tại Vinhomes Thăng Long
Một góc không gian xanh tại Vinhomes Thăng Long

Chung cư, liền kề, biệt thự ven đô lên ngôi

Một thực tế đang diễn ra, dù có thừa khả năng tài chính, việc tìm kiếm một không gian sống đúng nghĩa, môi trường sinh thái, nhiều cây xanh bao phủ, có hồ nước, công viên trung tâm trong khu vực nội đô là rất khó. Mật độ dân cư gia tăng theo từng năm, khiến các khu trung tâm trở nên đông đúc, ngột ngạt, & ngày càng thiếu đi những không gian thư giãn cho người dân. Việc tốc độ đô thị hóa cao, theo quy luật phải phát triển đô thị theo cách tập trung làm không gian sống ngày càng trở nên chật chội, thiếu dần đi các không gian thiên nhiên, sinh thái, không gian xanh. Tình trạng này cũng ảnh hưởng phần nào đến những lo lắng về vấn đề an ninh, những bất ổn, môi trường sống bị ảnh hưởng. 
Vì thế, dễ hiểu khi giới nhà giàu, những người đã qua giai đoạn chăm lo cho những điều kiện sống cơ bản, họ đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng sống, việc đó dẫn tới xu hướng mua bất động sản tại các vùng ven đô, tại các dự án được phát triển chỉn chu, hạ tầng đảm bảo, thiết kế hiện đại, môi trường sống sinh thái, nhiều cây xanh bao phủ, có hồ nước, công viên, đường dạo bộ... và hệ thống tiện ích đồng bộ, đầy đủ nhằm tạo dựng một cuộc sống theo tiêu chuẩn cao cấp.
Sự phát triển của hạ tầng giao thông cũng là một yếu tố thúc đẩy BĐS ven đô phát triển mạnh mẽ. Như hiện nay tại Hà Nội, phía Tây thành phố, các tuyến đường vành đai 3, vành đai 4, dọc các tuyến đường Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), đại lộ Thăng Long. Hay gần trung tâm hơn, tuyến đường Trần Hữu Dục kéo dài nối liền với đường 70... đã tạo ra một hạ tầng giao thông tuyệt vời cho BĐS phía Tây Hà Nội phát triển. Việc kết nối giao thông với trung tâm thuận tiện hơn bao giờ hết, trong đó vẫn hưởng một cuộc sống sinh thái, hiện đại không thể có ở khu trung tâm.
Từ đó, phía Tây Hà Nội tạo ra sự sôi động cho thị trường bất động sản bằng hàng loạt các dự án "khủng", có thể kể đến như Vinhomes Thăng Long, Khu đô thị sinh thái Xuân Phương, An Khánh, Spendora...

Những chuẩn mực mới về liền kề, biệt thự ven đô

Nắm bắt nhu cầu mới về liền kề, biệt thự, shophouse ven đô, hàng loạt chủ đầu tư khởi công nhiều dự án tại phía Tây Hà Nội. Trong số này, BĐS cao cấp ven đô, tạo dựng một môi trường sống sinh thái trong khu đô thị được giới nhà giàu săn đón. Điểm chung của các dự án được săn đón này là yếu tố an ninh được đảm bảo. sự yên tĩnh, hài hòa với thiên nhiên, dự án có nhiều cây xanh bao phủ, có hồ nước với diện tích rộng, công viên trung tâm, hệ thống các tiện ích đầy đủ, đồng bộ, cao cấp, từ đó có thể tạo dựng một cuộc sống an toàn, viên mãn, thư thái.
Trong đó, có thể kể hai cái tên nổi bật là Vinhomes Thăng Long & Khu đô thị sinh thái Xuân Phương. Vinhomes Thăng Long có vị trí tại Nam An Khánh, trên đường đại lộ Thăng Long. Gần hơn, khu đô thị sinh thái Xuân Phương có vị trí tại phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, ngay sát cạnh khu đô thị Mỹ Đình, trên đường Trần Hữu Dực kéo dài, cách khách sạn quốc tế 5 sao Crowne Plaza chưa đầy 1 cây số.
Điểm chung của hai dự án này là phát triển từ ý tưởng về một môi trường sống xanh, sinh thái thật sự. Nơi căn nhà không chỉ là căn nhà, nó còn là một không gian sống nghỉ dưỡng, sinh thái, nơi cảm nhận chất lượng cuộc sống và niềm tự hào của gia chủ.
Nhưng, không hề khó để sở hữu những căn nhà ở đây, bằng tiền mua một căn hộ chung cư ở trung tâm, chỉ từ hơn 4 tỷ là khách hàng có thể sở hữu một căn liền kề, biệt thự, shophouse tại khu đô thị sinh thái Xuân Phương rồi.
Hội tụ đầy đủ những giá trị sống, giá cả lại cực kỳ phải chăng. Những dự án có điểm nhấn thật sự ở phía Tây Hà Nội đang tạo ra một xu thế cho giới nhà giàu về nhu cầu BĐS của mình.

Nhà vuông

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment

0 comments :

Đăng nhận xét