Biệt thự hoa 6 cánh ngay bờ biển

Đây là một biệt thự thuộc bãi biển nhỏ của Rio de Janeiro (Brazil). Đây là một ngôi nhà độc đáo, tiện nghi và luôn tràn ngập nắng gió tự nhiên mát lành từ biển thổi vào.
Nhìn từ cầu cảng ngoài biển vào, căn biệt thự này không có nhiều khác biệt so với các căn biệt thự biển, các căn biệt thự nghỉ dưỡng khác bên cạnh bờ biển ở khắp nơi trên thế giới.
Biệt thự biển ở góc nhìn ban đầu
Góc nhìn ban đầu
Nhưng khi được nhìn từ trên cao, sự độc đáo của căn biệt thự bắt đầu được hé lộ. Phần mái của căn biệt thự được thiết kế giống như một bông hoa 6 cánh, duyên dáng, đẹp đẽ & mang lại cảm giác thanh bình
Ve dep bat dau hien ra
Vẻ đẹp bắt đầu hiện ra
Dưới bàn tay của các kiến trúc sư cùng đội ngũ thi công, phần mái của biệt thự là 6 cánh hoa hài hòa, cân đối. Đó không chỉ là sự cân đối hài hòa với khung cảnh xung quanh mà cấu trúc của nó còn giúp ngôi nhà bớt nóng đi nhiều, ngoài ra còn thu nước mưa về dùng cho những mục đích riêng của chủ nhà.
Như một bông hoa giữa không gian vậy
Như một bông hoa giữa không gian vậy
Phần mái này có kết cấu bằng khung gỗ, những lớp ngói bên ngoài là ngói gỗ, hàng ngàn những miếng gỗ nhỏ đã tạo nên cánh hoa đó. Ngôi nhà cũng được xây dựng chủ yếu bằng các vật liệu địa phương thân thiện với môi trường như đất, đá, tre, nứa, gỗ...
Một góc nhìn khác
Một góc nhìn khác
Bể bơi của căn biệt thự uốn lượn bên ngoài khu vườn & tiếp tục chảy ngầm dưới sàn tầng 1, biến thành một hồ cá cảnh nhỏ trong phòng ăn. Thú vị, rất thú vị cho cái bể bơi và không gian xanh của căn biệt thự này!
Không gian xanh trong khuôn viên căn biệt thự
Không gian xanh trong khuôn viên căn biệt thự
Khu vực sinh hoạt chung rất rộng, dưới mái che của cánh hoa nhưng vẫn có thể tràn ngập nắng gió của biển. Tại đây, chủ nhà có thể cùng khách tổ chức ăn uống, thư giãn hoặc nhiều hoạt động khác
Không gian sinh hoạt chung bên ngoài
Không gian sinh hoạt chung bên ngoài
Căn nhà được thiết kế theo ý tưởng mở rộng không gian, giao hòa tối đa với thiên nhiên
Mở rộng không gian giao hòa với thiên nhiên
Mở rộng không gian giao hòa với thiên nhiên
Căn biệt thự này có 2 tầng, với chiều cao trần từ 3 tới 9 m. Khu vực tầng 1 là một không gian mở hoàn toàn, hầu như không có vách ngăn, chỉ có sự sắp xếp không gian bằng nội thất trong nhà. Tại tầng 1, những cơn gió biển có thể thổi ùa vào mọi ngóc ngách, mang theo không khí mát lành của biển
Một góc không gian tầng 1 của biệt thự
Một góc không gian tầng 1 của biệt thự
Tất cả các phòng ngủ riêng tư được bố trí trên tầng 2 của căn biệt thự. Các phòng ngủ đều có những khung kính rất lớn, bên trong được che bằng rèm. Khi che rèm là không gian kín đáo, riêng tư. Khi mở rèm và cửa kính, nắng gió của biển sẽ ùa vào!
Một phòng ngủ của biệt thự
Một phòng ngủ của biệt thự
Có thể bạn đã nhận ra, từ bên ngoài, đến suốt không gian bên trong. Căn biệt thự không sử dụng nhiều tông màu, màu sắc chủ yếu của căn biệt thự này là màu nâu đất, gỗ ấm.
Một phòng nghỉ của căn biệt thự
Một phòng nghỉ của căn biệt thự
Căn biệt thự này đáp ứng nhiều tiêu chí: đẹp, tiện ích, thân thiện với môi trường
Căn bếp của biệt thự
Căn bếp của biệt thự
Xem thêm Ngôi nhà ứng dụng công nghệ cao tại Hà Nội

Nhà vuông

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments :

  1. Ước gì có được một căn biệt thự như này!!!

    Trả lờiXóa