Khu đô thị sinh thái Xuân Phương

Với tên gọi khác là Foresa Villa Tasco, khu đô thị sinh thái Xuân Phương là một quần thể dự án liền kề, biệt thự, shophouse (nhà phố thương mại) có quy mô 38 ha. Kiến trúc hiện đại, lấy môi trường sinh thái làm nền tảng, dự án có hệ thống cây xanh bao phủ, hồ nước, công viên trung tâm rộng 4 ha & hệ thống đường dạo bộ cùng các tiện ích đầy đủ, đồng bộ nhằm tạo dựng một cuộc sống hiện đại, thanh bình & thật "sinh thái".
Phối cảnh khu đô thị sinh thái Xuân Phương
Phối cảnh khu đô thị sinh thái Xuân Phương
Với giá chỉ từ 35 triệu/m2, sở hữu một ngôi nhà tại một khu đô thị xanh bậc nhất Hà Nội với đầy đủ tiện ích & hệ sinh thái cho cuộc sống xanh tươi mát. Bàn giao nhà quý IV/2016

Tổng quan khu đô thị sinh thái Xuân Phương

Khu đô thị sinh thái Xuân Phương Foresa Villa Tasco có quy mô 38 ha, nằm ở trung tâm quận Nam Từ Liêm, sát cạnh Mỹ Đình I,  dự án có hơn 813 căn biệt thự, liền kề, shophouse. Với tên gọi ban đầu là Khu đô thị sinh thái Xuân Phương, chủ đầu tư Tasco đã hiện thực những ý tưởng thiết kế bằng tên gọi Foresa Villa. Foresa mang ý nghĩa khu rừng trong tiếng Ý, đồng thời đây là cách chơi chữ đầy tinh tế giữa Forest (rừng) và Foreva (forever – mãi mãi) trong tiếng Anh, như một ẩn dụ về khu rừng trong phố lãng mạn mãi mãi tươi xanh. Còn nhắc đến Villa là nhắc đến biệt thự, liền kề, shophouse trong những khu đô thị sống văn minh, hiện đại, chất lượng sống cao, an ninh tốt và dịch vụ hoàn hảo.
Khu đô thị sinh thái Xuân Phương nằm trong vùng được thành phố Hà Nội quy hoạch phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu mới của Hà Nội. Một khu đô thị Mỹ Đình III, hoàn toàn mới & kiểu mẫu đang được hình thành tại đây. Với lợi thế về hệ thống hạ tầng hoàn thiện, dễ dàng tiếp cận các trục đường lớn, kết nối giao thông về các yếu tố y tế, giáo dục, chính trị, mua sắm, giải trí... cực kỳ thuận lợi. Dự án Foresa Villa gây ấn tượng bởi công viên trung tâm trong lành rộng 4ha, đem lại cảm giác sống xanh cho các cư dân tương lai. Foresa Villa còn được chú ý bởi những tiện ích nội khu như khu shop-house sầm uất, dòng sông mát lành, những tiện ích vui chơi công cộng thú vị khác cùng trường học, bệnh viện lân cận. Mật độ xây dựng của Foresa Villa là 30% – một con số gây ấn tượng và thể hiện được môi trường sống trong lành, tràn ngập thiên nhiên của dự án.
Các thông số:
  • Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Tasco
  • Tổng mức đầu tư 2.850 tỷ đồng
  • Các công trình nhà ở thấp tầng (biệt thự đơn lập, song lập, nhà liền kề, shophouse) với diện tích 11,6 ha.
  • Đất ở đô thị: 4,6 ha.
  • Đất cây xanh & mặt nước: 6,4 ha.
  • Đất các công trình nhà trẻ, trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông: 3,06 ha.
  • Đất công cộng thành phố & khu vực: 4.9 ha
  • Đất công cộng đơn vị ở: 0.42 ha.
  • Đất bãi đỗ xe và các công trình hạ tầng giao thông trong đô thị.
Các giai đoạn của dự án:
  • Giai đoạn 1: 96 căn từ 01/09/2015 đến 05/07/2016
  • Giai đoạn 2.1: 144 căn từ 20/11/2015 đến 25/08/2016
  • Giai đoạn 2.2: 245 căn từ 02/02/2016 đến 25/09/2016
  • Giai đoạn 3: 54 căn từ 15/04/2016 đến  15/11/2016

Vị trí khu đô thị sinh thái Xuân Phương

Dự án khu nhà ở sinh thái Xuân Phương nằm ở phía Tây của Hà Nội, có vị trí đắc địa cạnh khu đô thị Mỹ Đình I, thuộc địa bàn phường Xuân Phương, Nam Từ Liêm.
Vị trí khu đô thị sinh thái Xuân Phương
Vị trí khu đô thị sinh thái Xuân Phương
  • Phía đông của dự án giáp với đường quy hoạch rộng 50m tại khu đô thị Mỹ Đình
  • Phía bắc giáp với đường Trần Hữu Dực rộng gần 50m, cư dân và đất của dự án khác
  • Phía Tây giáp với đường 70, khu đô thị Viglacera & dân cư
  • Phía nam gần đường Trần Hữu Dực Tasco với thiết kế mặt cắt đường hơn 50 m, có quy mô 8 làn xe chạy.
Từ Foresa Villa mất khoảng 1,8 km để đến trung tâm quận Nam Từ Liêm và cách trung tâm thể dục thể thao Mỹ Đình chỉ 1,5 km, cách trung tâm mua sắm BigC 10 phút đi xe. Khi đường Trần Hữu Dực từ khách sạn quốc tế 5 sao Crowne Plaza chưa thông, dự án có vị chưa được đẹp, đường vào tuy có thể đi từ nhiều hướng nhưng đều nhỏ, chật chội. Tuy nhiên, dự án đã trở nên có vị trí đắc địa, khi tuyến đường Trần Hữu Dực đến đường 70 đi qua các khu đô thị Mỹ Đình I, II, khu đô thị mới Xuân Phương Tasco và đấu nối vào tuyến đường 70 được thông. Đây là tuyến đường được xây dựng theo hình thức BT, đổi đất lấy hạ tầng của chủ đầu tư Tasco. Tasco xây dựng con đường này cho thành phố Hà Nội để đổi lấy việc thành phố giao cho công ty 38 ha đất tại dự án Xuân Phương & 3000 m2 đất tại 48 Trần Duy Hưng. Đây là tuyến đường có chiều dài 3,5  km, mặt cắt ngang đường rộng 50m, gồm 8 làn xe chạy. Trong đó có một cầu bắc qua sông Nhuệ dài 70 km vừa mới hoàn thành, một cầu vượt Xuân Phương dài 380 m. Đường được thiết kế đồng bộ hệ thống chiếu sáng dọc theo hè đường & dải phân cách giữa. Tổng vốn đầu tư tuyến đường là 1.543 tỷ đồng. Với điểm đầu Phạm Hùng, điểm cuối Xuân Phương, con đường Trần Hữu Dực Tasco hoàn thành vào cuối tháng 8 tới thì tất cả các khu đô thị quanh khu vực đều sẽ có một vị thế ở một tầm mới.

Tiện ích khu đô thị sinh thái Xuân Phương

Khu đô thị sinh thái Xuân Phương bao gồm các công trình nhà ở thấp tầng, các công trình công cộng, đơn vị ở, hạ tầng xã hội, các khu cây xanh, hồ nước, công viên trung tâm. Foresa Villa hội tụ đủ mọi yếu tố của một khu đô thị hiện đại, sầm uất, hiện đại với hạ tầng đồng bộ cùng nhiều tiện ích nội khu. Cây xanh phủ kín khu đô thị, dự án lấy môi trường sinh thái làm ý tưởng hình thành, thân thiện với môi trường cùng hệ thống cây xanh bao phủ, công viên trung tâm rộng 4 ha, hồ nước, đường đi dạo... mang đến cho cư dân một cuộc sống xanh đúng nghĩa.
Tiện ích khu đô thị sinh thái Xuân Phương
Tiện ích khu đô thị sinh thái Xuân Phương
Xuân Phương Tasco đặc biệt chú trọng phát triển tiện ích nội khu, an ninh, các không gian nghỉ ngơi, vui chơi cho cộng đồng dân cư như cây xanh, công viên, không gian thể dục thể thao, phòng gym, spa, các dịch vụ ăn uống, giải trí... đều đầy đủ. Hệ thống giáo dục từ mầm non, trường cấp I, II, II đã hiện hành tại dự án.
Điểm sáng của dự án là công viên trung tâm với thiết kế đa chức năng. Công viên giải trí & công viên thể thao được kết nối bởi hồ nước lớn, chạy xuyên suốt hai khu vực.
Công viên trung tâm khu đô thị sinh thái Xuân Phương
Công viên trung tâm khu đô thị sinh thái Xuân Phương
Công viên thể thao được thiết kế với hai sân tennis, bể bơi, sân chơi cho trẻ em. Phía Tây hồ nước là "Đồi thơ" cao gần 3 m. Từ Đồi thơ có thể nhìn được toàn cảnh bể bơi, tháp ánh sáng và khu vực cafe.
Những khu vườn với các chủ đề khác nhau chính là điểm nhấn của công viên nghỉ ngơi. Những khu vườn này mang đến sự đa dạng sinh học và tạo nên các phối kết phong phú của thực vật, cũng là nơi dành cho các bé khám phá, học hỏi và trải nghiệm.
Công viên nghỉ ngơi giải trí khu đô thị sinh thái Xuân Phương
Công viên nghỉ ngơi giải trí khu đô thị sinh thái Xuân Phương

Công viên thể thao khu đô thị sinh thái Xuân Phương
Công viên thể thao khu đô thị sinh thái Xuân Phương
Hội tụ những giá trị sống đích thực, đây hoàn toàn là sự lựa chọn thích hợp cho một cuộc sống chất lượng và giá trị. Chọn khu đô thị sinh thái Xuân Phương là chọn không gian sống lý tưởng cho tương lai.
Hồ nước kết nối hai công viên
Hồ nước kết nối hai công viên

Các loại hình sản phẩm khu đô thị sinh thái Xuân Phương

Khu đô thị sinh thái Xuân Phương được phát triển với các hình thức sản phẩm shophouse, liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. Bản đồ phân khu các sản phẩm như sau, các hình thức shophouse, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập tương ứng với các màu khác nhau được thể hiện như dưới hình:
Bản đồ phân khu các hình thức sản phẩm khu đô thị sinh thái Xuân Phương
Các căn shophouse (nhà phố thương mại), liền kề, biệt thự tại Foresa Villa Tasco được thiết kế đậm nét hiện đại, theo lối kiến trúc Châu Âu, là sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa thiên nhiên với các công năng của một cuộc sống chất lượng theo tiêu chuẩn cao cấp. Nơi đây, sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sinh thái, môi trường sống lý tưởng và đẳng cấp tại Hà Nội

Shophouse Xuân Phương Tasco

Các căn nhà phố thương mại khu đô thị sinh thái Xuân Phương có diện tích từ 71,5 m2 đến 170 m2. Nhà phố thương mại là hình thức phát triển bất động sản mới. Khi có nhiều khách hàng cần một nơi để ở, đồng thời là có thể kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng tại tầng 1. Nhà phố thương mại shophouse tại khu đô thị sinh thái Xuân Phương không chỉ khắc phục được nhược điểm của nhà phố kiểu cũ như không được quy hoạch tổng thể, không gian cho các chức năng sinh hoạt & kinh doanh không linh hoạt, mặt tiền nhiều căn chật hẹp... mà còn hài hòa được giá trị kinh doanh hoặc cho thuê với công năng sử dụng đa dạng. Shophouse Xuân Phương tận dụng được tối đa nguồn khách hàng thường xuyên, & đông đúc tại khu vực. Với hạ tầng hiện đại, mặt cắt đường 40 m, vỉa hè rộng, thoáng, và có lối đi riêng cho không gian sinh hoạt của chủ nhà.
Shophouse Foresa Villa
Shophouse Foresa Villa

Thiết kế và thông số kỹ thuật Shophouse Xuân Phương Tasco

Shophouse khu đô thị sinh thái Xuân Phương được kí hiệu màu xanh nước biển trên bản đồ, ở các vị trí TT1, TT4, TT8, TT10, TT13, TT15.
Với diện tích phổ biến dưới 90 m2, các căn nhà phố thương mại có mặt tiền 6m. Các căn có diện tích lớn hơn, từ 102 đến 170 m2, có mặt tiền từ 8 đến gần 15 m. Các căn nhà phố được thiết kế không gian mở, tầng 1 dùng để kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng để kinh doanh, có lối đi riêng cho gia chủ. Được thiết kế với hai mặt đường trước, sau căn nhà. Mặt trước được sử dụng để kinh doanh, mặt sau được sử dụng với sân vườn, chỗ để ô tô, lối đi riêng cho gia chủ.
Các căn shophouse khu đô thị sinh thái Xuân Phương được thiết kế 3 tầng và 1 tầng mái.

Mặt bằng thiết kế Shophouse Xuân Phương Tasco

Mặt bằng tầng 1, 2 shophouse Foresa Villa
Mặt bằng tầng 1, 2 shophouse Foresa Villa
Mặt bằng tầng 3, tầng mái shophouse Foresa Villa
Mặt bằng tầng 3, tầng mái shophouse Foresa Villa
Mặt cắt shophouse Foresa Villa
Mặt cắt shophouse Foresa Villa


Liền kề Xuân Phương Tasco

Liền kề là các căn có màu xanh lá trên bản đồ phân khu. Được thiết kế gồm cả sân trước và sân sau. Các căn nhà trở nên thoáng mát, đón được gió, được khí cùng ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Với khoảng sân sau nhà 2m, chủ nhà có thể tạo cho mình một không gian tiểu cảnh, vườn treo, hay tiện ích thích hợp nào đó với nhu cầu của khách hàng.
Liền kề Foresa Villa Tasco
Liền kề Foresa Villa Tasco

Thông số kỹ thuật liền kề Xuân Phương Tasco

Các căn liền kề khu đô thị sinh thái Xuân Phương được thiết kế 3 tầng nhà, 1 tầng mái, mặt tiền từ 5,5 m trở lên.
Các căn liền kề có diện tích 71 m2; 77 m2; 82 m2; 82,5 m2; 90 m2; 110 m2; 120 m2; 150 m2.

Mặt bằng thiết kế liền kề Xuân Phương Tasco

Thiết kế liền kề Foresa Villa
Thiết kế liền kề Foresa Villa
Mặt cắt liền kề Foresa Villa
Mặt cắt liền kề Foresa Villa

Biệt thự Xuân Phương Tasco

Khu đô thị sinh thái Xuân Phương phát triển đủ cả hai hình thức biệt thự là biệt thự song lập và biệt thự đơn lập

Biệt thự song lập Xuân Phương Tasco

Là các căn được tô màu đỏ trên bản đồ phân khu. Các căn biệt thự song lập được thiết kế 3 mặt thoáng, tạo cho các căn biệt thự có thể đón ánh sáng tự nhiên được nhiều hơn và có không gian cho khách hàng sáng tạo ra những phân khu hợp với nhu cầu riêng của mình.
Biệt thự song lập Foresa Villa
Biệt thự song lập Foresa Villa

Thông số kỹ thuật biệt thự song lập Xuân Phương Tasco

Diện tích các căn biệt thự song lập: 144 m2; 150 m2; 165 m2; 168 m2; 172 m2. Các căn có mặt tiền từ 8 đến 14 m, được xây dựng 3 tầng nhà, 1 tầng mái, có từ 3 đến 4 phòng ngủ

Mặt bằng thiết kế biệt thự song lập Xuân Phương Tasco

Mặt bằng tầng 1 biệt thự song lập Foresa Villa
Mặt bằng tầng 1 biệt thự song lập Foresa Villa
Mặt bằng tầng 2 biệt thự song lập Foresa Villa
Mặt bằng tầng 2 biệt thự song lập Foresa Villa
Mặt bằng tầng 3 biệt thự song lập Foresa Villa
Mặt bằng tầng 3 biệt thự song lập Foresa Villa

Biệt thự đơn lập Xuân Phương Tasco

Biệt thự đơn lập khu đô thị sinh thái Xuân Phương là những căn được tô màu vàng nâu trong bản đồ phân khu (phía trên). Được thiết kế sang trạng, đẳng cấp theo phong cách nghỉ dưỡng cùng đầy đủ tiện nghi trong khu đô thị. Các căn được nằm tách biệt với những ngôi nhà khác, được bao quanh bởi khuôn viên sân vườn, vườn hoa cây cảnh. Mỗi biệt thự là một không gian mở với sân vườn phía trước, vườn nằm phía sau, tiểu cảnh bên hiên nhà, ôm trọn cuộc sống của gia chủ trong sự thoải mái & giao hòa cùng thiên nhiên.
Biệt thự đơn lập Foresa Villa
Biệt thự đơn lập Foresa Villa

Thông số kỹ thuật biệt thự đơn lập Foresa Villa

Diện tích: 200 m2; 234 m2; 265 m2; 280 m2; 300 m2; 360 m2. Mặt tiền các căn từ 14 đến 18 m. Các căn biệt thự đơn lập được bố trí tại các vị trí đẹp nhất của dự án. Được thiết kế 3 tầng nhà, 1 tầng mái. Xung quanh nhà là không gian cây xanh, tiểu cảnh.

Mặt bằng thiết kế biệt thự đơn lập Foresa Villa

Mặt bằng tầng 1, 2 biệt thự đơn lập Foresa Villa
Mặt bằng tầng 1, 2 biệt thự đơn lập Foresa Villa
Mặt bằng tầng 3, tầng mái biệt thự đơn lập Foresa Villa
Mặt bằng tầng 3, tầng mái biệt thự đơn lập Foresa Villa
Mặt cắt thiết kế biệt thự đơn lập Foresa Villa
Mặt cắt thiết kế biệt thự đơn lập Foresa Villa

Giá bán, tiến độ thanh toán khu đô thị sinh thái Xuân Phương

Giá bán khu đô thị sinh thái Xuân Phương

Khu đô thị sinh thái Xuân Phương có giá bán từ 35 triệu/m2. Chỉ từ hơn 4 tỷ sở hữu một căn liền kề, biệt thự, shophouse tại một quần thể dự án sinh thái đẳng cấp. Giá bán cụ thể phụ thuộc vào các căn ở các vị trí khác nhau. Quý khách muốn nhận thông tin cụ thể về giá bán và các thông tin khác của dự án, xin vui lòng gọi ngay số hotline để được cung cấp.

Tiến độ thanh toán khu đô thị sinh thái Xuân Phương

Chia làm 5 đợt như sau:
  1. Đóng 30%
  2. Đóng 20%
  3. Đóng 20%
  4. Đóng 25% khi nhận nhà
  5. Đóng 5% khi nhận sổ đỏ
>> Liền kề, biệt thự, shophouse Vinhomes Thăng Long hoặc Chung cư Xuân Phương Residence

>> Biệt thự liền kề nam 32
Hotline 24/7: 0936 80 12 16

Nhà vuông

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments :

  1. Một quần thể dự án sinh thái đáng sống hàng đầu Hà Nội!

    Trả lờiXóa