Vinhomes Thăng Long

Vingroup chính thức khai phá thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Quần thể dự án Vinhomes Thăng Long là đỉnh cao của sự đẳng cấp, lần đầu tiên có tại Hà Nội.
Vinhomes Thang Long
Vinhomes Thăng Long

Chỉ duy nhất tại Vinhomes Thăng Long

Chỉ duy nhất ở Hà Nội, Vinhomes Thăng Long giống như một ốc đảo xanh của mảnh đất rồng bay, nơi được coi là đầu rồng trong phong thủy. Sở hữu vị vàng giữa đại lộ Thăng Long, kết nối giao thông thuận tiện tới trung tâm thủ đô và các vùng lân cận. Vinhomes Thăng Long có tổng diện tích 24 ha, bao gồm 789 căn biệt thự song lập, đơn lập, liền kề và shophouse được thiết kế với điểm nhấn là hồ điều hòa rộng 10 ha, đường dạo bộ quanh hồ dài 3,6 km, không gian cây xanh tràn ngập dự án. Toàn bộ khu đô thị khép kín, tạo không gian riêng tư, thanh bình, lần đầu tiên và duy nhất có tại Hà Nội.
Phoi canh Vinhomes Thang Long
Phối cảnh một góc Vinhomes Thăng Long
Quy hoạch đồng bộ với sự đa dạng giữa các phân khu nhà ở & quần thể tiện ích, cảnh quan cây xanh, mặt hồ.
Không gian mở & kiến trúc cảnh quan hiện đại, đem đến môi trường sống đẳng cấp, nơi kiến trúc đô thị hài hòa cùng thảm xanh tươi mát.
Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Haysom Architects (Australia), các căn liền kề, biệt thự, shophouse tại Vinhomes Thăng Long mang phong cách hiện đại, độc đáo & sang trọng. Đặc biệt, tất cả các biệt thự đều sở hữu cả sân vườn trước & sau. Giữa các ngôi nhà cũng có khoảng không gian xanh hài hòa, đảm bảo không gian sống vừa biệt lập, vừa tràn ngập thiên nhiên.
Phong cách thiết kế mang hơi hướng của vùng Địa trung hải thơ mộng, sang trọng & hiện đại bậc nhất hiện nay.
Sự hài hòa trong bố trí không gian riêng của từng Villa, từng chi tiết nhỏ đều được chủ đầu tư chăm chút để chủ nhân những căn biệt thự có được cảm giác thoải mái nhất.  Bên cạnh đó, tiện ích cao cấp cho cộng đồng cư dân tạo cảm giác tiện nghi vượt trội, thoải mái tận hưởng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho mỗi gia đình.
Khong gian xanh cua Vinhomes Thang Long
Không gian xanh của Vinhomes Thăng Long

Tổng quan Vinhomes Thăng Long

  • Tổng diện tích đất: 24,2 ha
  • Tổng diện tích khu Compound: 22,4 ha
  • Mật độ xây dựng: 27,3%
  • Diện tích hồ điều hòa: 10 ha
  • Đường dạo bộ ven hồ: rộng 4 m và dài 3,6 km
  • Giao thông nội bộ: đường chính 10 m, đường nhánh 7 m, vỉa hè 3 m
  • Loại hình phát triển: liền kề, biệt thự, shophouse (789) căn theo mô hình biệt lập
  • Loại diện tích: 88- 449 m2 đất và 200- 350 đơn vị ở.
  • Hình thức sở hữu: Sở hữu vĩnh viễn
  • Thời gian bàn giao: dự kiến tháng 12/2016 & quý I/2017

Vị trí Vinhomes Thăng Long

Vị trí vàng, đắc địa nằm tại ngã tư Lê Trọng Tấn giao cắt với đường đại lộ Thăng Long và trên trục đường chính đại lộ Thăng Long- Trần Duy Hưng- Liễu Giai:
  • Phía bắc giáp hồ nước rộng 10 ha
  • Phía nam giáp tuyến đường A2
  • Phía đông giáp tuyến đường A8
  • Phía tây giáp bùng binh số 2 & khu cư dân của Sudico

Kết nối giao thông thuận tiện, chỉ cách Trung tâm hội nghị Quốc gia 5 km & chỉ mất 25 phút để tới trung tâm Hà Nội.
Vi tri Vinhomes Thang Long
Vị trí Vinhomes Thăng Long
Chỉ mất 10 phút để tiếp cận được nhà ga của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh- Hà Đông đang trong quá trình xây dựng.
Vinhomes Thăng Long với khả năng kết nối giao thông linh hoạt nhờ hạ tầng xã hội đồng bộ & phát triển toàn diện các tuyến đường: Tố Hữu, Lê Trọng Tấn, Nguyễn Trãi, Đại lộ Thăng Long… Trong tương lai không xa sẽ trở thành trung tâm của các khu đô thị phía Tây Hà Nội.
Theo định hướng quy hoạch & phát triển vùng & khu vực lân cận thành phố Hà Nội trong tương lai, Vinhomes Thăng Long sẽ nằm giữa 2 tuyến đường vành đai 3 & 4 nối Hà Nội với các tỉnh phụ cận. Từ Vinhomes Thăng Long có thể đi về các tỉnh phía Nam thông qua đường vành đai 3 nối với sân bay Nội Bài hoặc thong qua đường vành đai 4 nối với quốc lộ 2.
Với việc quy hoạch các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như sân Golf Đồng Mô, Suối Hai, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu du lịch sinh thái Ngọc Liệp, khu công nghệ cao Hòa Lạc, đại học Quốc gia Hà Nội, khu đô thị Đại học Vân Canh… Vinhomes Thăng Long trở thành điểm đến lý tưởng, vừa có thể là địa điểm kinh doanh, vừa có thể là nơi nghỉ ngơi thư giãn của cả gia đình.

Tiện ích Vinhomes Thăng Long

Vingroup không chỉ tạo ra những khu đô thị, những dự án bất động sản đẳng cấp. Đi kèm với nó, là cả một hệ sinh thái nhằm phục vụ cuộc sống con người, góp phần nâng cao chất lượng sống cho con người, mà trước hết là cho các cư dân Vinhomes. Vì vậy, Vinhomes Thăng Long không những được tích hợp tất cả các dịch vụ tiện ích tốt nhất mà các cư dân tại các khu đô thị của Vinhomes đang được hưởng thụ mà nó còn có những tiện ích đẳng cấp vượt trội của một khu đô thị sinh thái với hồ điều hòa rộng 10 ha.

An ninh tuyệt đối

Vinhomes Thăng Long được xây dựng theo mô hình Compound- mô hình khép kín 100%, chú trọng đến vấn đề an ninh cho các cư dân, do đó tại dự án sự kiểm soát an ninh được thiết kế bởi những thiết bị thông minh, tân tiến nhất và được xây dựng một cách bài bản, chuyên nghiệp.
Tại Vinhomes Thăng Long, kiểm soát an ninh theo mô hình hai chiều, các tổ đội an ninh kiểm soát từ bên ngoài mọi vấn đề khả nghi và giải quyết một cách nhanh nhất tình huống. Mặt khác, tại mỗi Villa đều có hộp an ninh, chỉ cần nhấn nút, ngay lập tức thông tin sẽ báo đến trung tâm chỉ huy, xe cơ động của đội an ninh đang hoạt động gần nhất sẽ tới giải quyết tình huống một cách nhanh nhất.

Hệ thống chăm sóc y tế hiện đại

Vinmec là hệ thống chăm sóc sức khỏe, y tế nằm trong hệ sinh thái nhằm mục đích nâng cao chất lượng sống cho cư dân tại các khu đô thị của Vingroup. Tại Vinhomes Thăng Long, cư dân của dự án sẽ được thừa hưởng hệ thống chăm sóc y tế hiện đại từ Vinmec.

Hệ thống giáo dục hàng đầu

Vinshool đã trở thành một thương hiệu giáo dục uy tín. Nhiều gia đình, tuy không sống trong các khu đô thị Vinhomes vẫn mong muốn đưa con em họ vào học trong hệ thống đào tạo của Vinschool. Cũng như các khu đô thị Vinhomes khác, Vinhomes Thăng Long có hệ thống giáo dục liên cấp quốc tế từ mầm non đến THPT. Hệ thống trường Vinshool chắt lọc những tinh hoa từ nền giáo dục trong nước kết hợp với sự chọn lọc những ưu điểm của nền giáo dục quốc tế, đem đến cho con em của cư dân sự phát triển toàn diện để trở thành những công dân toàn cầu, sẵn sàng hội nhập với thế giới.
he thong giao duc tien tien
Hệ thống giáo dục ưu việt

Trung tâm thương mại và đại siêu thị Vinmart

Tại Vinhomes Thăng Long, trung tâm thương mại là nơi hội tụ nhiều thương hiệu lớn, uy tín của Việt nam & thế giới, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của cư dân. Cùng với đó là đại siêu thị Vinmart, với sự đa dạng các loại hàng hóa, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu mua sắm, sinh hoạt của cư dân.
Mặt khác, sự đa dạng của nhiều loại hình thức kinh doanh, dịch vụ khác từ hệ thống Shophouse của dự án sẽ đem đến một thiên đường tiện ích dành cho cư dân tại dự án.
Vinmart
Vinmart

Thiết kế cảnh quan, cây xanh, vườn hoa hài hòa, ấn tượng

Với mật độ xây dựng chỉ 27,3%, Vinhomes Thăng Long đáp ứng nhu cầu về một thành phố xanh, đem đến cho cư dân cuộc sống xanh, sạch, đẹp. Đồng thời, những tiện ích hiện đại của khu đô thị đảm bảo cho cư dân trẻ, năng động và hiện đại một môi trường sống tốt và toàn diện nhất.
Sự khác biệt giữa Vinhomes Thăng Long với các khu đô thị khác là sự thiết kế hoàn hảo đầy nghệ thuật từ các kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Cảnh quan, cây xanh, vườn hoa kết hợp với những kiến trúc tinh tế, sang trọng của khu biệt thự làm tôn lên vẻ đẹp hài hòa của tổng thể khu đô thị. Những thiết kế này đem đến cho cư dân một không gian tươi mới. thoáng đãng để tận hưởng những giây phút thư thái bên người thân, gia đình.
Hơn nữa, một hồ điều hòa rộng 10 ha trong một khu đô thị rộng 24 ha là điều không thể có nhiều ở bất cứ nơi đâu.

Club house với các tiện ích thể thao, chăm sóc sức khỏe...

Tại Vinhomes Thăng Long chủ đầu tư chú trọng xây dựng một hệ thống các công trình chức năng. Hệ thống này được đầu tư xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những tiện ích như bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, Spa... thật sự khác biệt so với những nơi khác. Mang đến cho cư dân một chất lượng sống theo tiêu chuẩn cao cấp nhất.

Các loại hình sản phẩm, bản đồ phân khu và tiện ích tại Vinhomes Thăng Long

Mặt bằng tiện ích Vinhomes Thăng Long
Mặt bằng tiện ích Vinhomes Thăng Long
Mặt bằng phân khu Vinhomes Thăng Long
Mặt bằng phân khu Vinhomes Thăng Long

Mặt bằng các loại hình sản phẩm Vinhomes Thăng Long
Mặt bằng các loại hình sản phẩm Vinhomes Thăng Long

Liền kề Vinhomes Thăng Long

Liền kề là một trong ba loại hình chính được triển khai tại quần thể dự án. Đây là quần thể dự án khu đô thị sinh thái cao cấp được thiết kế xây dựng như một khu nghỉ dưỡng với không gian nhà quanh hồ, mang đến sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất cho khách hàng.
Liền kề Vinhomes Thăng Long
Liền kề Vinhomes Thăng Long

Thiết kế & thông số kỹ thuật liền kề Vinhomes Thăng Long

Các căn liền kề được sắp xếp ở những dãy ngoài tạo không gian mở & kiến trúc cảnh quan hiện đại, đem đến môi trường sống đẳng cấp, nơi kiến trúc đô thị hài hòa cùng thảm xanh tươi mát
Diện tích đất: từ 88,2- 162,3 m2
Diện tích xây dựng 4 tầng: Từ 199 m2- 256 m2
Phòng ngủ: 4 phòng ngủ chính và 1 phòng ngủ giúp việc.
Phòng vệ sinh: 05 phòng
Hình thức sở hữu: sổ đỏ vĩnh viễn

Giá bán liền kề Vinhomes Thăng Long

Liền kề tại dự án có giá bán từ 31 triệu/m2 đơn vị ở, liền kề hoàn thiện liền tường cả bên trong và bên ngoài

Mặt bằng thiết kế liền kề

Mặt bằng thiết kế liền kề Vinhomes Thăng Long- lô 123 m2
Mặt bằng thiết kế liền kề Vinhomes Thăng Long- lô 123 m2
Vinhomes Thăng Long sẽ cung cấp ra thị trường 187 căn nhà liền kề quanh hồ với không gian nghỉ dưỡng cao cấp. Xung quanh khu liền kề là hệ thống cây xanh có diện tích 2,5 ha của dự án.

Biệt thự song lập Vinhomes Thăng Long

Các lô biệt thự song lập Vinhomes Thăng Long được thiết kế theo phong cách cổ điển vùng Địa Trung Hải. Hoặc tinh tế, hào hoa, không gian vô cùng lãng mạn từ kiến trúc Tây Ban Nha cổ điển. Hoặc theo phong cách Beaux- Arts của Italia thời Phục Hưng, và kiến trúc Gothic ở Venice…
Phối cảnh biệt thự song lập Vinhomes Thăng Long
Phối cảnh biệt thự song lập Vinhomes Thăng Long
Tại tất cả các căn biệt thự song lập là khoảng sân rộng, những mảnh vườn nhỏ xinh cùng và các khu công viên cây xanh ngay quanh nhà, cho cư dân một cảm giác như đang ở trong một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Các tiện ích như club house, bể bơi, tập gym, trung tâm thương mại… chỉ cách các căn biệt thự vài bước chân.

Thông số kỹ thuật biệt thự song lập Vinhomes Thăng Long

Diện tích đất điển hình: 120 m2- 250 m2
Diện tích đất xây dựng 4 tầng

Giá bán biệt thự song lập Vinhomes Thăng Long

Các lô biệt thự song lập tại dự án có giá bán từ 40 – 60 triệu/m2 đơn vị ở

Mặt bằng thiết kế biệt thự song lập

Mặt bằng thiết kế biệt thự song lập Vinhomes Thăng Long- lô 154 m2
Với ý tưởng thành phố bên sông, dự án sẽ mang tới quý khách hàng với bốn loại hình biệt thự song lập với diện tích từ 120- 190 m2 với khoảng 488 lô sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu mong muốn của từng khách hàng.

Biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long

Biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long được thiết kế tinh tế và đẳng cấp dành cho các chủ nhân ưa thích không gian sống thanh bình theo phong cách nghỉ dưỡng. Toàn bộ dự án chỉ có 11 căn biệt thự đơn lập

Tận dụng lợi thế của một biệt thự đơn lập với 4 mặt thoáng, thiết kế công năng của tất cả các phòng và khu vực chức năng đều tận dụng tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên. Điểm nhấn của biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng long nằm ở khu vực giếng trời chính giữa ngôi nhà, vừa thể hiện ý đồ kiến trúc, vừa luân chuyển nguồn năng lượng, điều hòa không khí và ánh sáng cho toàn bộ căn nhà.
Phối cảnh biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long
Phối cảnh biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long

Thông số kĩ thuật biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long

Diện tích đất" 383,4 m2- 436 m2
Diện tích xây dựng 2 tầng: 325,76 m2
Phòng ngủ: 4 phòng ngủ chính và 1 phòng ngủ cho người giúp việc
Hình thức sở hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn
Mặt bằng thiết kế biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long
Mặt bằng thiết kế biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long
Mặt bằng thiết kế biệt thự đơn lập Vinhomes Thăng Long
Biệt Thự Đơn Lập Vinhomes Thăng Long là quần thể biệt thự cao cấp nhất trong quần thể khu đô thị Vinhomes Thăng Long với quần thể nhà ven sông cao cấp.

Nhà phố thương mại Shophouse Vinhomes Thăng Long

Các căn Shophouse của Vinhomes luôn luôn tạo sóng cho thị trường bất động sản mỗi khi được tung ra thị trường. Với hình thức đa năng, vừa kinh doanh vừa sinh sống thuận tiện chính là ưu điểm nổi bật của loại hình bất động sản này. Do đó, shophouse có giá trị kinh doanh cao mà vẫn phù hợp với tập quán sinh hoạt lâu đời cũng như mô hình kinh tế vừa và nhỏ của người Việt. Sự xuất hiện của Shophouse trong Khu đô thị Vinhomes Thăng Long sẽ trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những cư dân yêu thích kinh doanh, hoặc cho thuê mặt bằng kinh doanh ở tầng 1, tầng 2 căn nhà của mình.
Phối cảnh dãy Shophouse Long Phú
Phối cảnh dãy Shophouse Long Phú

Vị trí các lô Shophouse Vinhomes Thăng Long

Nằm ở vị trí đắc địa, thuộc trục chính đại lộ chính của dự án, từ cổng số 1 đi vào. Các căn Shophouse mang đến cơ hội đầu tư rất lớn cho các nhà đầu tư cũng như nơi khởi nghiệp lý tưởng cho các gia đình trẻ. Mong muốn có thêm mặt bằng để kinh doanh hoặc cho thuê lại.
Chỉ có 2 dãy Shophouse chạy dọc trục chính cổng số 1 đi vào thuộc hai tiểu khu Long Phú và Long Hưng
Vị trí Shophouse Vinhomes Thăng Long
Vị trí Shophouse Vinhomes Thăng Long

Thiết kế Các căn Shophouse Vinhomes Thăng Long

Mặt bằng thiết kế Shophouse Vinhomes Thăng Long loại diện tích nhỏ
Mặt bằng thiết kế Shophouse Vinhomes Thăng Long loại diện tích nhỏ
  • Toàn bộ nửa trước ngôi nhà sẽ được hoàn thiện với kết cấu hợp lý
  • Nửa không gian trống phía sau được thiết kế mở để các gia đình thỏa sức sử dụng theo nhu cầu riêng như quầy cafe-bar ngoài trời hoặc khu vui chơi nhỏ cho trẻ em.
  • Từng đường nét, họa tiết, chất lượng của của các căn Shophouse mang hơi hướng tối giản mà hiện đại, hòa hợp với cảnh quan thiên nhiên và kiến trúc của hạng mục khác.

Thông số kĩ thuật shophouse Vinhomes Thăng Long

Diện tích đất: Từ 90 – 158m2.
Diện tích xây dựng 4 tầng: Từ 264m2 – 400m2.
Thiết kế : Tầng 1 và tầng 2 để kinh doanh và tầng 3,4 để ở .
Hình thức sử hữu: Sổ đỏ vĩnh viễn.
Shophouse Vinhomes Thăng Long được thiết kế với diện tích 90m2 (230m2 xây dựng), dự kiến dự án sẽ cung cấp ra thị trường 72 căn shophouse cao cấp. Đặc biệt với lối thiết kế mang đậm phong cách Địa Trung Hải, các căn shophouse mang đến không gian sống phóng khoáng nhưng vô cùng mới lạ.
Xung quanh các căn nhà phố thương mại shophouse Vinhomes Thăng Long là hệ thống cây xanh và hồ điều hòa rộng tới 10 ha theo quy hoạch của thành phố. Nhờ vậy cư dân shophouse được thừa hưởng cuộc sống trong lành, thoáng đãng và vô cùng thanh bình.

Quý khách cần chi tiết từng lô, giá cụ thể các lô, gọi ngay 0936 80 12 16


Nhà vuông

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment

0 comments :

Đăng nhận xét