Chung cư Xuân Phương Residence

Với chỉ từ 1,2 tỷ, sở hữu một căn hộ chung cư Xuân Phương Residence của cán bộ văn phòng trung ương Đảng & báo nhân dân có vị trí tại đường Trần Hữu Dực, trung tâm hành chính, kinh tế mới Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.
Xuan Phuong Residence
Xuân Phương Residence
Xuân Phương Residence (Xuân Phương Tasco) là quần thể dự án bất động sản có quy mô 4ha, trong đó có 126 lô liền kề, bộ phận cao tầng gồm 6 tòa chung cư, mỗi tòa cao 17 tầng, các tòa A, B, C, D là các tòa của công nhân viên chức báo nhân dân, các tòa E, F là các tòa của công nhân viên văn phòng trung ương Đảng. Dự án có vị trí tại vùng quy hoạch đô thị kiểu mẫu mới của Hà Nội, nơi cơ sở hạ tầng giao thông, hạ tầng kỹ thuật và các tiện ích khác đang được xây dựng đồng bộ và hiện đại, ngoài ra thừa hưởng toàn bộ tiện ích, sự sầm uất, mới mẻ, hiện đại của trung tâm kinh tế, hành chính mới của thủ đô là Mỹ Đình. Xuân Phương Residence mang đến cho cư dân một không gian sống văn minh, hiện đại tại một khu đô thị kiểu mẫu, có diện mạo hoàn toàn mới của thủ đô Hà Nội.
Với giá bán thông thủy chỉ từ 22,8 triệu/m2 (đã gồm thuế, hoàn thiện nội thất) Xuân Phương Residence là sự lựa chọn không thể tốt hơn dành cho khách hàng khi so sánh với các dự án trong vòng bán kính 1- 2 km với giá từ 30 triệu/m2 trở lên như: Sun Square, Vinhomes Gardenia, MBLand Central Point, HD Mon, Goldmark City

Giới thiệu tổng quan chung cư Xuân Phương Residence

  • Dự án có tên giao dịch là Chung cư văn phòng trung ương Đảng và báo Nhân dân, hay còn gọi là Xuân Phương Residence.
  • Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Tasco.
  • Thi công dự án là Công ty cổ phần xây dựng Phục Hưng Holdings.
  • Thiết kế kiến trúc dự án là Công ty trách nhiệm hữu hạn thiết kế toàn cầu R & Công ty cổ phần tư vấn kiến trúc xây dựng TT-AS.
  • Thiết kế hạ tầng dự án là Công ty cổ phần tư vấn Licogi.
  • Tư vấn giám sát là CÔng ty trách nhiệm hữu hạn Apave Châu Á- Thái Bình Dương.
  • Quy mô dự án 4ha, trong đó diện tích xây dựng là 17.890 m2
  • Dự án có tổng mức đầu tư tài chính là 1200 tỷ đồng.
  • Bàn giao căn hộ vào quý III/2017

Vị trí chung cư Xuân Phương Residence

Chung cư Văn phòng trung ương Đảng và báo nhân dân có vị trí tại lô đất CT1A, CT1B, dự án nằm ngay trên mặt đường Trần Hữu Dực, đoạn qua cầu sông Nhuệ. Nơi đây, được quy hoạch phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu mới, hiện đại của Hà Nội, sắp tới sẽ trở thành trung tâm kinh tế, hành chính sầm uất, hiện đại như Mỹ Đình, các cơ sở hạ tầng đang được đồng bộ triển khai tại khu vực này.
Dự án có quy hoạch mặt bằng phương án kiến trúc sơ bộ được sở Quy hoạch kiến trúc chấp thuận tại văn bản số 1844/QHKT-P1 ngày 19/05/2014 với quy mô dân số khoảng 2.667 người. Được UBND thành phố Hà Nội chấp thuận chủ trương đầu tư theo công văn ngày 25/8/2014.
Vị trí chung cư văn phòng trung ương Đảng và báo nhân dân
Vị trí chung cư văn phòng trung ương Đảng và báo nhân dân
Phía bắc, đông bắc của dự án nhìn ra đường Trần Hữu Dực rộng 40m, trục đường song song với đường Hàm Nghi, cắt Nguyễn Cơ Thạch, Lê Đức Thọ, tất cả đều là những con đường lớn, huyết mạch.
Phía đông, đông nam  hướng trục đường Phúc Diễn, K2 và hướng ra sông Nhuệ.
Phía tây, tây bắc, tây nam, nam là hệ thống cây xanh.
Xuân Phương Residence tọa lạc tại khu vực phát triển mới của quận Nam Từ Liêm, nơi đang được thành phố Hà Nội đầu tư mở rộng mạnh mẽ, tương lai sẽ trở thành một Mỹ Đình 3. Giao thông thuận tiện với hàng loạt các tuyến đường lớn, huyết mạch của khu vực. Từ dự án dễ dàng kết nối với các trung tâm chính trị, y tế, giáo dục, giải trí, mua sắm... lớn như trung tâm hội nghị Quốc Gia, sân vận động Mỹ Đình, các trường học danh tiếng như trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường THPT Lô-mô-nô-xốp, trường Hàn Quốc, Nhật Bản, trường đại học Thương Mại, trường múa,... bệnh viện 198, bệnh viện đa khoa y học cổ truyền, hệ thống siêu thị Fivimart, siêu thị Big C, Vinmart. Trong vòng từ 700m đến dưới 2 km, dễ dàng kết nối với hàng loạt các dự án bất động sản lớn như Vinhomes Gardenia, Mon City, Sun Square, MBLand Central Point, HD Mon, Goldmark City...

Tiện ích chung cư Xuân Phương Residence

Xuân Phương Residence được chủ đầu tư Tasco đặc biệt chú trọng phát triển tiện ích nội khu, các không gian nghỉ ngơi, vui chơi cho cộng đồng cư dân như công viên cây xanh, và hàng loạt các tiện ích khác của cuộc sống hiện đại đều được tích hợp đầy đủ trong dự án.
Mọi tiện ích cho cuộc sống hiện đại đều được chú trọng tích hợp tại Xuân Phương Residece
Mọi tiện ích cho cuộc sống hiện đại đều được chú trọng tích hợp tại Xuân Phương Residece

Thông tin căn hộ chung cư Xuân Phương Residence

Các căn hộ chung cư đang được chào bán ra thị trường là các căn hộ của cán bộ văn phòng trung ương Đảng, đó là hai tòa E, F của dự án.
Mặt bằng thiết kế tối ưu hóa với 6 căn có diện tích thông thủy linh hoạt từ 49,8 m2- 104 m2, mỗi căn hộ có ít nhất hai mặt thoáng, tận dụng tối đa nắng gió và khí trời tự nhiên.
Khu vực để xe được bố trí tại tầng 1 và 2 của tòa nhà, đáp ứng nhu cầu để xe của toàn bộ cư dân.
Giữa hai tòa nhà được thiết kế một công viên nhỏ kết hợp khu vui chơi, là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn của người cao tuổi, nơi vui đùa của trẻ nhỏ vô cùng lý tưởng.

Mặt bằng điển hình tòa E, F chung cư văn phòng trung ương Đảng

Tòa E- Mặt bằng tầng 3- 12A

Mặt bằng tầng 3-12A tòa E- Chung cư Xuân Phương Residence
Mặt bằng tầng 3-12A tòa E- Chung cư Xuân Phương Residence

Tòa E- Mặt bằng tầng 4- 17

Mặt bằng tầng 4-17 tòa E- Chung cư Xuân Phương Residence
Mặt bằng tầng 4-17 tòa E- Chung cư Xuân Phương Residence

Tòa F- Mặt bằng tầng 3-12A

Mặt bằng tầng 3-12A- Tòa F- Chung cư Xuân Phương Residence
Mặt bằng tầng 3-12A- Tòa F- Chung cư Xuân Phương Residence

Tòa F- Mặt bằng tầng 4- 17

Mặt bằng tầng 4-17- Tòa F- Chung cư Xuân Phương Residence
Mặt bằng tầng 4- 17, tòa F, Chung cư Xuân Phương Residence
Quý khách quan tâm dự án, cần thông tin chi tiết, gọi ngay số hotline: 0936 80 12 16

Nhà vuông

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments :

  1. Dự án còn có tên gọi khác là Chung cư cán bộ văn phòng trung ương Đảng và báo nhân dân

    Trả lờiXóa