Bất động sản dọc đại lộ Thăng Long sôi động trở lại

Sau thời gian dài trầm lắng, thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đã sôi động trở lại & ngày càng trở nên nóng hơn. Mới đây nhất, Vingroup tung ra thị trường bất động sản phía tây dự án Vinhomes Thăng Long. Tại bất cứ đâu, sự góp mặt của Vingroup đều mang lại một diện mạo mới cho thị trường bất động sản tại khu vực đó.
Vinhomes Thăng Long sẽ góp phần lớn làm thay đổi thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội
Vinhomes Thăng Long sẽ góp phần lớn làm thay đổi thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội

Thị trường bất động sản tiềm năng

Kể từ nhiều năm trước, thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đã trở nên nhộn nhịp. Một thời các dự án dọc đường Lê Văn Lương kéo dài (đường Tố Hữu) của Nam Cường & nhiều chủ đầu tư khác tạo được một sức nóng rất lớn trên thị trường.
Quá trình đô thị hóa là một tất yếu đối với sự phát triển. Đối với Hà Nội, quá trình đô thị hóa trong những năm gần đây, do hội tụ của nhiều yếu tố, việc phát triển về phía Tây là một tất yếu. Do đó, kể từ khi Hà Nội được mở rộng & định hướng chiến lược phát triển, khu vực phía tây trở thành một điểm nóng trên thị trường bất động sản. Đó là các khu vực hai bên đường vành đai 3, quanh khu vực Mỹ Đình, đường Lê Trọng Tấn, Tố Hữu, Đại lộ Thăng Long.
Trong khi quỹ đất nội đô đang dần cạn kiệt & trở nên đắt đỏ hơn. Khu vực Lê Trọng Tấn, Tố Hữu (Lê Văn Lương kéo dài), Đại lộ Thăng Long đã trở thành điểm bùng nổ mới trên thị trường bất động sản với nhiều dự án BĐS được tung ra thị trường như Dương Nội, Splendora, Park City, An Khánh...
Ngoài yếu tố giá thành rẻ hơn so với khu vực trong nội thành. Việc định hướng phát triển về phía Tây của Hà Nội đã đẩy mạnh việc hoàn thiện cơ sở hạ tầng ở khu vực này với tốc độ nhanh. Hơn nữa, với chiến lược quy hoạch thành trung tâm kinh tế, hành chính, văn hóa mới của thủ đô thì rất nhiều cơ quan công quyền, các bộ, ban, ngành của Chính phủ & Nhà nước đã chuyển về khu vực này. Nhiều tập đoàn kinh tế lớn trong, ngoài nước đặt trụ sở, văn phòng chính tại đây.
Hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích như giao thông, giáo dục, mua sắm, y tế, giải trí... khu vực này phát triển đồng bộ & mang nhiều yếu tố hiện đại, tân tiến hơn và đang ngày càng hoàn thiện.
Thêm nữa, việc tuyến đường vành đai 4 được triển khai thời gian tới, sẽ giúp kết nối hơn nữa các tuyến đường Lê Trọng Tấn, Tố Hữu, đại lộ Thăng Long. Đó sẽ góp phần tạo ra một bước tiến nữa, giúp hoàn thiện hệ thống giao thông khu vực này.
Tất cả những điều đó đã làm cho thị trường bất động sản khu vực này trở nên đầy tiềm năng & ngày càng phát triển.

Quần thể dự án sinh thái tạo đột biến thị trường

Không thể đứng ngoài khi khu vực trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản. Vingroup đã chính thức đưa ra thị trường quần thể dự án sinh thái khu vực đường đại lộ Thăng Long. Sự góp mặt của thương hiệu Vinhomes ở bất cứ đâu, sẽ tạo sóng lớn trên thị trường bất động sản khu vực đó.
Mấy năm gần đây, khu vực Tố Hữu, Lê Trọng Tấn, đại lộ Thăng Long, các dự án bất động sản được tung ra thị trường khá nhiều. Giải quyết được một lượng lớn nhu cầu về nhà ở cho người dân. Tuy nhiên, số các dự án có đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện ích đồng bộ, môi trường sống xanh, biệt lập từ chủ đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh, uy tín, nhiều kinh nghiệm thì không nhiều.
Nhận thấy tiềm lực và khoảng trống thị trường, Vingroup chính thức triển khai & đưa ra thị trường quần thể dự án Vinhomes Thăng Long vào giữa tháng 5/2016, sự góp mặt của Vingroup đã tạo ra một luồng gió mới trên thị trường tại khu vực đại lộ Thăng Long. Vinhomes Thăng Long có quy mô lớn với diện tích 24 ha, dự án có gần 800 căn liền kề, biệt thự, shophouse theo mô hình biệt lập, không gian xanh với cảnh quan cây xanh được thiết kế, quy hoạch chuyên nghiệp, mặt hồ rộng lớn, và rất nhiều tiện ích đồng bộ theo đúng tiêu chuẩn của một cuộc sống cao cấp.
Vinhomes Thăng Long là dự án liền kề, biệt thự, shophouse biệt lập, hạ tầng đầy đủ & hoàn hảo đầu tiên tại phía Tây Hà Nội, nằm tại nút giao đại lộ Thăng Long- Lê Trọng Tấn, bao quanh dự án là cây xanh & hồ nước rộng 10 ha với đường dạo ven hồ dài 3,6 km. Tương tự như các khu đô thị Vinhomes khác đã đi vào hoạt động, Vinhomes Thăng Long được quy hoạch đồng bộ về sơ sở hạ tầng, từ trường liên cấp Vinschool, siêu thị Vinmart, hệ thống khu thể thao, club-house hiện đại. Ngoài ra, dự án còn đầy đủ các tiện ích cho một cuộc sống theo tiêu chuẩn cao cấp như khu vui chơi ngoài trời, bể bơi đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao, hệ thống vườn 4 mùa,... tất cả đều đẳng cấp.
Với sự đô thị hóa, phát triển diễn ra mạnh về khu vực phía Tây. Với việc cơ quan quản lý Nhà nước quy hoạch các điểm, cụm công nghiệp, các khu du lịch, vui chơi giải trí như sân golf Đồng Mô, Suối Hai, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu công nghệ cao Hòa Lạc... Vinhomes Thăng Long không những trở thành một nơi tuyệt vời để thưởng thức cuộc sống xanh, trong lành giữa thủ đô mà còn có thể kinh doanh tại một địa điểm lý tưởng.

Nhà vuông

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment

0 comments :

Đăng nhận xét