Chung cư cao cấp diện tích nhỏ, hợp túi tiền đắt khách

Khi thế nào là chung cư cao cấp đã xây dựng những chuẩn mới, quan niệm mới. Những dự án chung cư có diện tích nhỏ, tiện nghi, hạ tầng đồng bộ & đặc biệt là có giá cả hợp túi tiền của người dân với giá dưới 1,8 tỷ đồng đang là những chung cư nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường.
Chung cư cao cấp diện tích nhỏ, hợp túi tiền thanh khoản tốt
Chung cư cao cấp diện tích nhỏ, hợp túi tiền thanh khoản tốt
Thị trường bất động sản bắt đầu có sự đa dạng hóa mạnh sản phẩm, tiến tới gần hơn với nhu cầu đa dạng của người dân. Trước đây, khi nhắc đến chung cư cao cấp, đa phần người dân, cũng như chủ đầu tư mặc định tư duy đó là những căn hộ có diện tích lớn. Các chung cư có diện tích nhỏ khi ấy được mặc định là nhà tập thể cũ, dự án nhà thu nhập thấp, bình dân.
Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của thị trường bất động sản & đổi mới tư duy trong việc phát triển bất động sản. Gần đây, trên thị trường bất động sản, hàng loạt các dự án chung cư có nhiều sự đa dạng hóa để phục vụ nhu cầu của người dân, các căn hộ chung cư diện tích nhỏ xuất hiện với tỷ lệ lớn, được đầu tư bài bản về nội thất, hạ tầng, tiện ích dự án & đặc biệt là hợp túi tiền của người dân với mức giá dưới 1,8 tỷ đồng. Những căn hộ chung cư này được chào đón mạnh & nhận được sự quan tâm lớn từ người dân.
Trong các đợt mở bán từ cuối năm 2015, những dự án cao cấp có nhiều căn hộ diện tích nhỏ đều ghi nhận tốc độ bán hàng tốt. Dự án chung cư khu đô thị Nghĩa Đô hiện đã bán hết toàn bộ các căn hộ, dự án Westbay Ecopark, Mon City, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh có tốc độ bán hàng nhanh. Hay như dự án ngay Mỹ Đình là dự án chung cư cán bộ văn phòng trung ương Đảng & báo nhân dân hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của người dân khi mong muốn sở hữu một căn hộ  với mức giá phải chăng tại một dự án có vị trí đẹp, tiện ích đồng bộ. Đặc trưng của những căn hộ chung cư này đều là loại từ 1- 2 phòng ngủ, diện tích từ 43-70 m2 với mức giá cạnh tranh, hợp với nhu cầu & khả năng của khách hàng.
Hiện nay, rất nhiều các chủ đầu tư đã linh hoạt hơn trong việc tạo ra những sản phẩm vừa túi tiền với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Từ nhu cầu mua để ở cũng như đầu tư cho thuê. Tỷ lệ căn hộ nhỏ ngày một tăng, trong khi các loại diện tích lớn trên 100 m2 hoặc penthouse chiếm tỷ lệ chỉ khoảng 5-10% & thường được mở bán sau cùng. Trong phân khúc chung cư cao cấp, các căn hộ diện tích nhỏ có 1; 1,5 phòng ngủ (phòng ngủ nhỏ liên thông phòng khách), hoặc 2 phòng ngủ được thiết kế tối ưu đang nhận được sự quan tâm rất lớn trên thị trường.
Những dự án này thường nằm ở những vị trí thuận lợi, mỗi căn được chia diện tích nhỏ, đầu tư các loại nội thất cao cấp, hạ tầng đồng bộ nhưng giá chỉ từ 1,2- 1,8 tỷ đồng, phù hợp với những khách hàng trẻ để ở hoặc nhà đầu tư cho thuê. Vài năm trước, thị trường bất động sản rơi vào tình trạng khủng hoảng, một phần nguyên nhân cũng là do cơ cấu căn hộ không hợp lý. Đa số là loại diện tích lớn, giá không dưới 3 tỷ mới được gọi là chung cư cao cấp. Tuy nhiên, hiện nay, chung cư chỉ từ 1-2 tỷ đồng, trong những dự án tốt cũng là những chung cư cao cấp.
Trước đây, người dân chỉ quan tâm đến bên trong căn hộ của họ, diện tích, giá tiền để tính ra tổng giá trị căn hộ mà ít quan tâm đến các vấn đề đi kèm nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống. Nhưng giờ đây, những vấn đề khác như tính quần thể, tiện ích, cây xanh, chỗ để xe, những dịch vụ, tính pháp lý đã được người dân quan tâm một cách chính xác hơn.
Vậy, khi có đầy đủ các tiện ích đảm bảo cho cuộc sống theo tiêu chuẩn cao cấp. Khách hàng nên chọn mua những dự án phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Nhà vuông

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment

0 comments :

Đăng nhận xét