Chung cư Goldmark cất nóc tòa Sapphire 1 trước thời hạn

Chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu đã cất nóc toàn bộ 4 tòa bên khối Ruby. Vào ngày 29/06/2016 Goldmark City tiến hành cất nóc tòa đầu tiên bên khối Sapphire, tòa Sapphire 1 được cất nóc sớm hơn 3 tháng so với cam kết trong hợp đồng với khách hàng.
Chung cư Goldmark City vượt tiến độ so với cam kết
Chung cư Goldmark City vượt tiến độ so với cam kết

Khách hàng chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu sẽ nhận nhà sớm

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường bất động sản, chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu được đánh giá là một trong những dự án bất động sản tốt nhất phía Tây Hà Nội với mô hình tổ hợp căn hộ đẳng cấp, an toàn, chất lượng, tiện ích vượt trội, mật độ thấp, có nhiều không gian cây xanh & là dự án có nhiều quảng trường nhất Việt nam, dự án đã dành được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Với sự đầu tư kỹ lưỡng từ chủ đầu tư, cùng các đối tác thi công uy tín nhất trên thị trường là Delta, Coteccons, chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu đã có tiến độ thi công vượt cam kết. Tại Goldmark City, tính đến ngày 28/05/2016 bốn tòa khối Ruby đang tiến hành đồng thời các hạng mục hoàn thiện căn hộ. Các tòa khối Sapphire, sau hơn một năm thi công & xây dựng, tòa Sapphire 1 là tòa được cất nóc sớm nhất, ba tòa Sapphire còn lại đều đã thi công trên tầng 34.
TNR Holdings Việt Nam- đơn vị phát triển dự án cho biết, các đơn vị đối tác đang tiếp tục đẩy mạnh tiến độ, tăng số lượng nhân công thi công để đảm bảo vượt tiến độ cam kết, vừa đảm bảo chất lượng công trình vừa đem lại niềm vui cho khách hàng về việc sớm được dọn về ngôi nhà mơ ước của mình.
Với  nỗ lực đó, dự kiến các cư dân chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu sẽ sớm được nhận nhà, trước cả thời gian chủ đầu tư đã cam kết với cư dân.

Sở hữu căn hộ Sapphire 1 chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu với giá bất ngờ

Hiện tại, chỉ từ 23,2 triệu đồng/m2, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ tại tòa Sapphire 1 chung cư Goldmark City Hồ Tùng Mậu. Sapphire 1 là tòa được bán ra thị trường sớm nhất bên khối Sapphire, căn hộ được ra mắt thị trường chính thức từ cuối tháng 4/2016, với mô hình căn hộ nhiều không gian xanh, hệ thống tiện ích đầy đủ, đồng bộ, đẳng cấp đã tạo nên một cơn sốt trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội, nơi đang còn thiếu bóng những dự án đẳng cấp. Nhân dịp cất nóc tòa Sapphire 1, đây là cơ hội cuối cùng để khách hàng có thể sở hữu một căn hộ tại Goldmark City với giá cạnh tranh bất ngờ.
Cùng với các tòa còn lại thuộc khối Sapphire, tòa Sapphire 1 tạo thành hình vòng cung ôm lấy quảng trường rộng tới 5.300 m2. Quảng trường trung tâm của khu Sapphire với bể bơi ngoài trời, thác nước, vườn hoa, những Pavillion hình đá quý lấp lánh, cây xanh nhiều bóng mát... là nơi cư dân Sapphire 1 tận hưởng những giờ phút vui chơi, thư giãn & rèn luyện sức khỏe.
Các căn hộ tòa Sapphire 1 có diện tích từ 110 đến 170 m2, có ít nhất 3 phòng ngủ, 2 phòng wc, 2 lô gia thông thoáng. Tất cả các căn hộ có các cửa sổ rộng được mở tại phòng khách & phòng ngủ mang lại không gian sống chan hòa ánh sáng cho cư dân, đưa cuộc sống gần với thiên nhiên hơn. Tại Sapphire 1, thiết kế cuộc sống xanh không chỉ từ không gian tiện ích của dự án Goldmark mà nó được tối ưu từ trong thiết kế mỗi căn hộ. Ban công các căn hộ Sapphire 1 được thiết kế vườn treo cây xanh cùng hệ thống giàn tưới nước tự động.
Hơn hết, Sapphire 1 mang đến một trải nghiệm sống khác biệt với chuỗi tiện ích & chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn cao cấp Singapore.
Ngoài các căn hộ tòa Sapphire 1, quý khách có thể còn nhiều lựa chọn từ các căn hộ tòa Sapphire khác & các căn hộ khối tòa Ruby.
Các căn hộ khối tòa Ruby Chung cư Goldmark City
Các căn hộ khối tòa Sapphire Chung cư Goldmark City

Nhà vuông

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment

0 comments :

Đăng nhận xét