Times City

Times City được xây dựng dựa theo ý tưởng về một khu đô thị hiện đại, sang trọng, thân thiện, sinh thái, mang phong cách Singapore. Khu đô thị Times City là một tổ hợp không gian sống đẳng cấp và sang trọng với đầy đủ tiện nghi, tiện ích, mang đến một cuộc sống hoàn toàn mới, hoàn hảo cho các gia đình.
Times City
Times City
Với tổng diện tích đất xây dựng lên đến 360.500 m2, khu đô thị Times City được xây dựng thành nhiều phân khu chức năng khác nhau như: Khu căn hộ hạng sang, khu giải trí, vui chơi khổng lồ, khu thương mại đẳng cấp, khu ăn uống đa dạng, phong phú, thủy cung lần đầu và duy nhất tại Hà Nội, hồ nước hơn 100.000 m2 cùng với chuỗi khuôn viên cây xanh rộng lớn...
Cổng vào Times City
Cổng vào Times City
Đặc biệt, khu chung cư Times City Minh Khai được tập đoàn Vingroup đầu tư về phát triển hệ thống giáo dục, y tế chất lượng cao nhằm hướng đến tính hoàn thiện và khép kín của các hệ thống tiện ích trong dự án, mang lại cho cư dân không gian sống thoáng đãng, thực sự hoàn hảo. Trong đó, hệ thống trường học liên cấp Vinschools từ mầm non tới hết phổ thông được hoạt động với triết lý giáo dục vì sự nghiệp phát triển toàn diện hơn cho các em ngay từ năm đầu tới trường, luôn chắt lọc và kết hợp khéo léo những nét tinh hoa của nền giáo dục trong nước và các nước tiên tiến trên thế giới, mang đến một mô hình giáo dục, đào tạo ưu việt số một Việt Nam, hoạc tộc tại trường Vinschools trong khu đô thị Times City các em sẽ được trang bị những hành trang, yếu tố cần thiết nhất để trở thành một công dân toàn cầu nhưng vẫn duy trì và phát triển những nét đẹp bản sắc của dân tộc.
Bên cạnh đó, bệnh viện Vinmec- bệnh viện theo chuẩn quốc tế, đẳng cấp nằm trong  Khu đô thị Times City với hơn 600 phòng, chữa các bệnh về bán nội trú, nội trú khép kín, được trang bị đầy đủ trang thiết bị khám, tiện nghi, với các dịch vụ hoàn hảo... mang lại cho cư dân Times City nói riêng và những cư dân tại Việt nam nói chung một địa chỉ tin tưởng, uy tín về chăm sức khỏe, chuyên nghiệp và an toàn.

Thông tin cơ bản về khu đô thị Times City

  • Tọa lạc tại 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Đơn vị thiết kế: Công ty ACT Việt Nam và Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại Ecocon
  • Nhà thầu: Công ty xây dựng dân dụng và công nghiệp Delta
  • Diện tích của sàn từ 1.200- 1.800 m2/tầng
  • Tải trọng sàn: 480 kg/m2
  • Time City được xây dựng gồm 23 tòa

Thiết kế trong dự án chuyên biệt, tiện nghi cùng với cách bố trí không gian nội thất hài hòa.
Hai bãi đỗ xe dưới tầng hầm hiện đại, tiên tiến được trang bị một hệ thống kiểm soát các phương tiện tự động, với tổng diện tích xây dựng tầng hầm lên tới 83.000 m2- Tổng sức chứa lên đến 16.500 xe máy và 2.700 xe ô tô.
Điện dự phòng trong khu đô thị Time City đảm bảo 100%, với 8 máy phát điện cao cấp hiệu MTU, công suất 2000 kav.
Hệ thống điều hòa trung tâm, hiệu Trance
Hệ thống phòng chữa cháy đạt chuẩn quốc tế.
Camera giám sát và an ninh 24/7

Vị trí khu đô thị Time City

Times City có vị trí tại 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nằm tại cửa ngõ chính Đông Nam của Hà Nội, với vị trí đắc địa, gần cầu Vĩnh Tuy, hồ Hoàn Kiếm, gần đường cao tốc trên cao, gần các tuyến đường lớn Minh Khai, Trường Chinh, Lê Duẩn, Giải Phóng, Đại Cồ Viêt...
Vị trí Times City
Vị trí Times City
Sự xuất hiện của khu đô thị Times City cùng với hệ thống tiện ích hiện đại, cao cấp như một luồng sinh khí mới đánh thức tiềm năng của vùng đất phía Đông Nam Hà Nội, tạo ra một diện mạo mới cho khu vực này.

Tiện ích

Khu đô thị Times City được phân theo các phân khu chức năng khác nhau, đồng bộ hóa và hoàn chỉnh giúp tối ưu nhu cầu sinh hoạt, nghỉ ngơi của cư dân.

Công viên rộng 100.000 m2

Công viên cây xanh khu đô thị Times City được thiết kế hài hòa, diện tích khuôn viên rộng 100.000 m2 thiết kế tạo điểm nhấn riêng biệt, không gian thoáng đãng, xanh mát và yên tĩnh. Là nơi các cư dân có thể dạo chơi, thư thái, thả hồn vào thiên nhiên và tổ chức các sự kiện ngoài trời.
Khuôn viên cây xanh
Khuôn viên cây xanh

Bệnh viện quốc tế Vinmec

Quy mô bệnh viện 24.670 m2 được chia làm nhiều chuyên khoa giúp hỗ trợ tốt nhất cho bệnh nhân. Các thiết bị sử dụng công nghệ hiện đại, chuyên ngành hàng đầu, chất lượng quốc tế... Vinmec đã trở thành bện viện quốc tế hàng đầu tại Việt nam với mô hình hoạt động bệnh viện- khách sạn đạt chuẩn chất lượng 5 sao.
Với số lượng hơn 600 phòng khám khác nhau về nội trú, bán nội trú khép kín, đầu tư về mặt trang thiết bị khám đầy đủ, chất lượng với nhiều dịch vụ hoàn hảo theo tiêu chuẩn của các bệnh viện tiên tiến trên thế giới.
Bệnh viện quốc tế Vinmec
Bệnh viện quốc tế Vinmec

Hệ thống trường học liên cấp Vinschools

Hệ thống trường học liên cấp Vinschools từ mầm non tới hết phổ thông được hoạt động với triết lý giáo dục vì sự nghiệp phát triển toàn diện hơn cho các em ngay từ năm đầu tới trường, luôn chắt lọc và kết hợp khéo léo những nét tinh hoa của nền giáo dục trong nước và các nước tiên tiến trên thế giới, mang đến một mô hình giáo dục, đào tạo ưu việt số một Việt Nam, hoạc tộc tại trường Vinschools trong khu đô thị Times City các em sẽ được trang bị những hành trang, yếu tố cần thiết nhất để trở thành một công dân toàn cầu nhưng vẫn duy trì và phát triển những nét đẹp bản sắc của dân tộc.
Vinschool
Vinschool

Trung tâm thương mại

Nơi hội tụ hơn 300 gian hàng khác nhau với tổng diện tích xây dựng lên đến 100.000 m2- Với hàng trăm các thương hiệu nổi tiếng trong, ngoài nước.
Trung tâm thương mại
Trung tâm thương mại
Trung tâm thương mại trong khu đô thị Times City gồm có một tầng hầm và hai tầng dùng để nối đế các tòa, khu vực mua sắm rộng lớn, gồm nhiều gian hàng lớn, với nhiều mặt hàng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân.

Không gian giải trí

Với quy mô 40.000 m2. Không gian giải trí có đầy đủ, đa dạng các trò chơi, từ trò chơi nhẹ tới những trò chơi mang cảm giác mạnh. Ngoài ra còn có khu với Bowling, khu vực khiêu vũ, võ, nhạc họa, game, vườn trí tuệ.
Giải trí đa dạng
Giải trí đa dạng

Khu vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe

Gym và Spa đầy đủ
Gym và Spa đầy đủ

Khu phố ẩm thực Times City

Quy mô xây dựng gần 12.200 m2, nơi quy tụ những tinh hoa về ẩm thực của bốn phương, với gần 100 nhà hàng khác nhau, quy mô hoạt động đa dạng, món ăn phong phú... Đến với khu phố ẩm thực quý khách sẽ thưởng thức được ẩm thực của các vùng miền trên đất nước, và cả những ẩm thực nổi tiếng trên thế giới trong một không gian mới lạ, độc đáo và vô cùng thân thiện.
Khu phố ẩm thực Time City
Khu phố ẩm thực Time City

Thủy cung Times City

Với quy mô rộng 6.200 m2, thủy cung Times City được thiết kế hiện đại, hấp dẫn có đường hầm 180 độ thiết kế bằng các cửa sổ kính với kích thước lớn, lần đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội. Trong thủy cung có hơn 300 loài sinh vật biển được phân đều theo các tầng, các lớp với màu sắc đa dạng.
Thủy cung Time City
Thủy cung Time City
Đến với thủy cung Times City quý khách sẽ được chiêm ngưỡng quanh cảnh đẹp, những loài cá mới, quý hiếm, nhiều màu sắc, quý khách có thể thăm quan, giao lưu, gặp gỡ, chụp ảnh cùng các nàng tiên cá đẹp lộng lẫy trên cạn. Ngoài ra, quý khách sẽ được xem các màn biểu diễn hấp dẫn với những chú cá dưới nước, ngắm nhìn các chàng thợ lặn dưới thủy cung cho cá ăn... Các chương trình biểu diễn trong thủy cung được dàn dựng cung phu, đặc sắc, hứa hẹn mang đến cho quý khách những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.
Nhiều chương trình hấp dẫn
Nhiều chương trình hấp dẫn

Rạp chiếu phim Times City

Với quy mô rộng 5000 m2. Rạp chiếu phim với hình ảnh 3D, 4D sắc nét, độc đáo, cùng với những bộ phim độc, lạ, hay và mới nhất mang đến những phút giây thoải mái cho mọi người.
Rạp chiếu phim Time City
Rạp chiếu phim Time City

Sân trượt băng

Sân trượt băng trong nhà
Sân trượt băng trong nhà

Bể bơi bốn mùa

Bể bơi bốn mùa
Bể bơi bốn mùa

Siêu thị tiêu dùng

Sử dụng công nghệ thông minh, sắp xếp hài hòa, thuận tiện ngay dưới mỗi tầng đế và hệ thống trung tâm siêu thị Ocean Mart ở tầng B1 Times City với diện tích hơn 1 ha, siêu thị cung cấp đầy đủ các mặt hàng, thực phẩm an toàn, tươi ngon cho mọi nhà.
Vincom Mega Mall Times City
Vincom Mega Mall Times City

Khu vui chơi VinKE dành cho trẻ em

Thiết kế khu giải trí dành riêng cho trẻ em VinKE, tổng diện tích gần 6000 m2 với một mô hình hoàn toàn mới xuất hiện lần đầu tại Việt Nam, mô hình "3 trong 1" (Vin Kid's Edutainment): Là sự kết hợp hoàn hảo giữa vui chơi- giải trí- giáo dục, vận động về thể chất- phát triển tâm hồn, bồi dưỡng thêm cho các bé về kiến thức dưới sự tư vấn, hướng dẫn của các chuyên gia quốc tế giỏi.
Ý tưởng thiết kế VinKE trong khu đô thị Time City: "Đưa ra một thiên đường giải trí cho các em từ mẫu giáo đến các em vị thành niên- Nơi các em có thể vui chơi, khám phá được thế giới muôn màu qua những trải nghiệm, tham quan, thắp lên những ước mơ, những định hướng nghề nghiệp, đồng thời các em sẽ được thỏa sức vui chơi sảng khoái, tận hưởng những điều kỳ diệu khi tham gia các trò chơi đầy lý thú, chinh phục, và cảm nhận được niềm vui, hạnh phúc của các em qua tiếng cười của tuổi thơ...."

Siêu thị dành cho trẻ Kids World

Diện tích hơn 9000 m2, thiết kế phù hợp, độc đáo, thu hút, quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trong ngoài nước, trong siêu thị dành cho trẻ em các loại hình dịch vụ phong phú, hấp dẫn, từ tư vấn sức khỏe đến mua sắm đa dạng, rộng lớn với nhiều sản phẩm khác nhau lần đầu tiên có mặt tại Việt nam.
Siêu thị dành cho trẻ Kids World
Siêu thị dành cho trẻ Kids World

Các căn hộ tại Times City

Các căn hộ tại khu đô thị Times City được bố trí, kết hợp hài hòa cùng với các trang thiết bị nội thất tiên tiến, hiện đại. Các không gian phòng khách, phòng ngủ luôn được chú trọng đến sự ấm cúng, sang trọng và lịch lãm. Sử dụng các công nghệ mới, hệ thống nước nóng trung tâm, chuông ra vào hình ảnh, hệ thống báo động tiên tiến. Mỗi tòa của Times City đều có gắn hệ thống barie chế độ auto lên xuống tầng hầm, hành lang tòa nhà được trang bị một hệ thống điều hòa và thông gió cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng của các tòa nhà cao cấp trên thế giới.
Phòng khách Times City
Một kiểu phòng khách Times City
Một kiểu phòng ngủ Times City
Một kiểu phòng ngủ Times City
Không gian làm việc thoáng đãng, tạo ý tưởng
Không gian làm việc thoáng đãng, tạo ý tưởng
Một kiểu phòng bếp Times City
Một kiểu phòng bếp Times City
Một kiểu wc Times City
Một kiểu wc Times City

Nhà vuông

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment

0 comments :

Đăng nhận xét