Chung cư cao cấp 2015: Thật sự sẽ khác

Những tháng cuối năm 2014 đánh dấu sự khởi sắc của thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc chung cư cao cấp. Rất nhiều dự án chung cư cao cấp bung hàng, số khác tái khởi động trở lại cũng như đầu tư mới liên tục được công bố.
Quan điểm về chung cư cao cấp đang thay đổi
Quan điểm về chung cư cao cấp đang thay đổi
Thế nào là chung cư cao cấp không phải lúc nào cũng được trả lời một cách rõ ràng và chính xác nhất. So sánh những dự án chung cư cao cấp gần đây với cách đây chưa lâu. có thể thấy rõ quan điểm về chung cư cao cấp đã thay đổi, khi có sự đột phá trong tư duy phát triển, thiết kế, thanh lọc chủ đầu tư, cũng như nhu cầu của người dân.
Quan điểm, cách làm bất động sản cao cấp từ các chủ đầu tư đang thay đối. Trước đây, các công ty bất động sản dù thiếu năng lực vẫn đua nhau đầu tư dự án căn hộ cao cấp ở mọi vị trí. Hiện nay, phân khúc cao cấp chủ yếu do chủ đầu tư lớn, có tên tuổi, uy tín, năng lực tham gia thực hiện với phần lớn các dự án nằm ở những vị trí đắc địa. Đối với người dân, chung cư cao cấp không chỉ là có giá cao mà vấn đề then chốt là không gian sống, tiện ích đi kèm, hạ tầng đồng bộ.
Thời gian tới đây, không dừng ở vị trí, chất lượng xây dựng hay kiến trúc đẹp,... người mua sẽ ngày càng yêu cầu cao hơn về không gian sống, đó phải là môi trường sống an ninh, biệt lập, trong lành, và nhiều không gian xanh, tiếp xúc nhiều với thiên nhiên. Khách hàng không chỉ quan tâm về chỗ ở, chỗ học hành của con cái, tiện công việc, hàng xóm láng giềng mà họ còn mong muốn thay đổi cả cuộc sống, nâng cao chất lượng sống thật sự.
Nhiều dự án chung cư cao cấp đưa ra thị trường vừa qua, cũng như mới công bố đều tuân theo xu hướng này, có thể kể ra đây như Vinhomes Royal City, Discovery Complex, Thăng Long Number One, Goldmark City, City Garden, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Central Park, Watermark, Masteri Thảo Điền, D.Le Pont D'ỏr Hoàng Cầu... Royal City được ví như một thành phố Châu Âu thu nhỏ, kiến trúc hiện đại, hạ tầng đồng bộ, đầy đủ tiện ích. Với thảm cỏ xanh diện tích lớn, khu quảng trường rộng lớn, các căn hộ được thiết kế hiện đại. Vinhomes Nguyễn Chí Thanh có khoảng không thông tầng như một vườn treo trong tòa nhà. Discovery Complex và Thăng Long Number One có nhiều tầng là tầng cây xanh, giống như một công viên mini, một khoảng thiên nhiên ngay trong tòa nhà chung cư....
Bất động sản trải qua cuộc khủng hoảng dài thời gian qua, qua kinh nghiệm của cuộc khủng hoảng các chủ đầu tư đã tiến sát đến nhu cầu thực của người dân. Ngoài các yếu tố "cứng" có thể đo đếm được, chất lượng các yếu tố "mềm" giờ là vũ khí cạnh tranh sắc bén của các chủ đầu tư. Khi họ có thể thỏa mãn tối đa các nhu cầu đó, chung cư cao cấp sẽ thật sự khác so với giai đoạn vừa qua.

Nhà vuông

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment

0 comments :

Đăng nhận xét