Golden Land- 275 Nguyễn Trãi

Xin trân trọng giới thiệu tới quý khách hàng thông tin chào bán dự án chung cư cao cấp Golden Land- 275 Nguyễn Trãi
Golden Land
Golden Land
Tổng quan dự án:
Chủ đầu tư: Tập đoàn Hoàng Huy
Đơn vị thiết kế: Archipel (Pháp)
Đơn vị thi công: Tập đoàn Posco Hàn Quốc


Golden Land là một dự án tổ hợp Trung tâm thương mại- Văn phòng cho thuê- Căn hộ cao cấp. Dự án gồm 1 trung tâm thương mại 33 tầng, là một trung tâm thương mại cao cấp và lớn nhất phía Tây Hà nội. Bốn toàn chung cư cao cấp từ 25- 27 tầng, được sánh ngang với các tòa thương mại như Vincom, Royal City, Grand Plaza... Với kiến trúc Châu Âu và đầy đủ các tiện nghi, tiện ích kèm theo. Golden  Land mang lại chất lượng sống theo tiêu chuẩn Châu Âu tại vùng đất vàng của Hà Nội.
Tổng quan dự án
Tổng quan dự án
Tổng quan dự án
Tổng quan dự án
Vị trí dự án:
Golden Land chiếm lĩnh một vị trí đắc địa nằm trên trục đường Nguyễn Trãi, trục đường duy nhất nối Hà Đông và một số huyện lân cận với nội thành Hà Nội. Dự án nằm gần điểm giao cắt của đường vành đai 3. Từ đây, người dân rất dễ dàng đi tới Hồ Hoàn Kiếm, sân bay Nội Bài, Trung tâm hội nghị Quốc gia, sân vận động Mỹ Đình... Trong tương lai, Golden Land sẽ dễ dàng kết nối với các thành phố lân cận nhờ hệ thống đường cao tốc đi từ cầu Thanh Trì đến đường Phạm Hùng và hệ thống đường sắt trên cao. Có thể khẳng định, vị trí của dự án đóng vai trò như cánh cửa rộng mở tiếp cận các tiện ích tốt nhất của đô thị.
Trong sự phát triển chung của Thủ đô, trục đường Nguyễn Trãi đang là một khu vực phát triển với rất nhiều dự án đang được triển khai, nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia và rất nhiều các trường Đại học lớn như Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, Đại học Hà Nội, Đại học Kiến Trúc, Học viện An Ninh...cùng với hệ thống các trường Cao đẳng, trường Dạy nghề tập trung.  Như vậy, một môi trường sống "độc lập mà liên kết" sẽ gia tăng chất lượng cuộc sống cho cư dân Golden Land.

Vị trí dự án
Vị trí dự án
Liên kết khu vực
Liên kết khu vực
Tiện ích:

Nghiên cứu và thấu hiểu các nhu cầu của cuộc sống hiện đại, Golden Land  mang đến cho khách hàng một cuộc sống đẳng cấp với các tiện ích như:

1.   Mỗi một căn hộ được đảm bảo 1 chỗ để xe ô tô và 3 chỗ để xe máy
2.   Chuỗi bể bơi trong nhà hiện đại bậc nhất với hệ thống điều chỉnh nhiệt độ, đảm bảo phục vụ 4 mùa
Bể bơi
Bể bơi
3.    Trung tâm mua sắm hiện đại
4.    Spa đẳng cấp
Spa
Spa
5.    Khu thể thao hiện đại
Phòng gym
Phòng gym
6.    Trường mẫu giáo
7.    Rạp chiếu phim
Rạp chiếu phim
Rạp chiếu phim
8.    Nhà hàng Á- Âu

Giá bán và chính sách của chủ đầu tư:
Giá bán chỉ từ 22 tr/m2 (Chưa VAT)
Hãy nhanh chân để sở hữu Golden Land, để tận hưởng chất lượng sống theo phong cách Châu Âu, và để nhận các ưu đãi từ chủ đầu tư.

Unknown

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment