Chung cư cao cấp Golden Palace- Mễ trì (Gần Mỹ Đình)

Chung cư cao cấp Golden Palace- Mễ Trì- Hà Nội.
Golden Palace
Golden Palace
THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN
Chủ đầu tư:  Tập đoàn Mai Linh và Công ty cổ phần bất động sản MBLand làm chủ đầu tư
Tổng diện tích dự án: 16.333m2 

Pháp lý: Ủy ban nhân dân Hà Nội cấp giấy chứng nhận đầu tư ngày 18/12/2009.
Tiến độ: 
  • Khởi công dự án: 03/2011
  • Hoàn thành cọc móng và tường vây: 11/2011
  • Hoàn thành sàn tầng 01: 05/2012
  • Hoàn thành phần thô công trình: 11/2013
  • Thi công và lắp đặt nội thất - ngoại thất: 04/2014
  • Bàn giao nhà: Quý IV 2014

VỊ TRÍ:
Golden Palace nằm trong quy hoạch tổng thể của Công viên văn hóa thể thao Tây Nam Hà Nội, trung tâm hành chính mới của Thủ đô, trên trục giao thông Mễ trì- Phạm Hùng, giao thông thuận tiện và nhanh chóng với nhiều tuyến đường lớn, kết nối với trục giao thông cao tốc và đường sắt trên không trong tương lai. Dự án được bao quanh bởi các công trình văn hóa thể thao (Khu liên hợp thể thao Quốc gia, Nhà Matxcova tại Hà Nội, Cung Hữu nghị Việt Trung…), các cao ốc văn phòng và chung cư cao cấp,  kiến trúc đẹp (Keangnam Hanoi Landmark Tower, The Manor,Trụ sở Bộ Ngoại giao, Tháp Dầu khí), khu công viên cây xanh…tạo ra một môi trường sống dân trí cao, văn minh và hiện đại.
Dự án Golden Palace nằm mặt đường Mễ Trì, Từ Liêm

  • Phía Tây Nam: giáp đường quy hoạch 25m
  • Phía Tây Bắc: giáp đường quy hoạch Bảo tàng dân tộc học rộng 50
  • Phía Đông Nam: giáp đường quy hoạch 17m
  • Phía Đông Bắc: giáp đường cư dân hiện hữu 7m và tương lai sẽ quy hoạch thành đường 30m

Vị trí dự án
Vị trí dự án
Quy mô dự án:

Golden Palace được thiết kế bởi DA Group, đơn vị thiết kế hàng đầu Hàn Quốc, là kết tinh của sự giao thoa giữa kiến trúc phương Tây hiện đại và nét văn hóa Á đông mềm mại, bao gồm 3 tòa tháp cao 30 tầng có hình cánh Hoa Sen với chức năng liên hoàn của Căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê. Dự án được thi công bởi Công ty xây dựng Keangnam Enterprises  (Hàn Quốc), đây cũng là đơn vị xây dựng tòa tháp Keangnam. 
Tòa nhà được thiết kế với 4 tầng hầm (mỗi căn hộ được 1,3 xuất để ô tô và 2 xe máy). Khối đế 4 tầng làm TTTM và Văn Phòng , khối tháp 26 tầng là căn hộ cao cấp . Dự án có 24 thang máy chia đều cho 3 tòa nhà mang lại những tiêu chuẩn cao về tiện nghi và dịch vụ cho khách hàng.


GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN:
Gía bán từ 22 triệu/ m2 (chưa thuế)
Tiến độ thanh toán chia làm 7 lượt
TIỆN ÍCH:
Trung tâm thương mại: Với quy mô lớn nằm tại khối đế của ba tòa tháp Golden Palace đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với các gian hàng và thương hiệu nổi tiếng, phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân trong tòa nhà và khu vực.
Trung tâm thương mại
Trung tâm thương mại
Trung tâm thương mại
Trung tâm thương mại
Chỗ để xe: Với thiết kế 4 tầng hầm, mỗi căn hộ sẽ có tương ứng 1,3 chỗ để ô tô và 2 xe máy
Tầng hầm để xe tiêu chuẩn
Tầng hầm để xe tiêu chuẩn
Tiện ích công cộng đa dạng, phong phú (siêu thị, nhà hàng, spa, trung tâm thể thao, bể bơi, nhà trẻ, bệnh viện,…) được thiết kế hợp lý giữa các tòa tháp tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng, phục vụ tốt nhất những nhu cầu của cuộc sống hiện đại.
Bể bơi
Bể bơi
Bênh cạnh đó, việc nằm trong khu vực quy hoạch đồng bộ, Golden Palace được hưởng lợi từ môi trường cộng đồng xung quanh với công viên xanh, trung tâm văn hóa và giải trí lớn của thành phố.
Với số lượng 8 thang máy cho một tòa nhà, Golden Land đem lại cảm giác thoải mái và cuộc sống tiện nghi cho mọi người.
NHỮNG DẤU ẤN ĐẶC BIỆT CỦA GOLDEN PALACE
Phòng khách rộng, sang trọng và tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, tạo nên những góc nhìn đường phố đẹp nhất và một không gian xanh cho mỗi căn hộ.
Phòng khách
Phòng khách

Phòng ngủ đều có cửa sổ lớn. Ban công có diện tích khoảng 04m2, bố trí riêng cho phòng ngủ chính (01 ban công đối với căn hộ 02 phòng ngủ, 02 ban công đối với căn hộ có 03,04 phòng ngủ), mang lại không gian riêng biệt, nhiều ánh sáng, đón nắng và không khí tươi mới từ thiên nhiên.
Phòng ngủ
Phòng ngủ
Phòng bếp hiện đại và tiện nghi, có ban công riêng tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên, giúp thoáng khí đồng bộ và không khí trong căn hộ luôn được lưu thông, trong lành.
Phòng bếp
Phòng bếp

Phòng ăn được thiết kế phù hợp với tập quán sinh hoạt của người Việt Nam, kết nối với phòng khách, tạo nên không gian sinh hoạt chinh rộng lớn và tiện dụng cho gia đình.
Phòng ăn
Phòng ăn
Phòng tắm và vệ sinh của mỗi căn hộ luôn thông thoáng và khô ráo, không bị ảnh hưởng bởi khí hậu nóng ẩm nhiệt đới của Việt Nam nhờ những ô cửa tiếp xúc với thiên nhiên. 
Phòng tắm
Phòng tắm

Golden Palace được thiết kế trên những cảm xúc về bông hoa sen trong văn hóa truyền thống Việt Nam, kết hợp với những thiết kế hiện đại tạo nên tổ hợp công trình với 03 tòa tháp cao 30 tầng. Golden Palace sở hữu nhiều loại căn hộ điển hình và hơn 20 Penthouse sang trọng nằm trên 03 khối tháp.
Golden Palace tận dụng tối đa những lợi thế từ vị trí công trình, được bao quanh bởi các tuyến đường từ 04 phía và kiến trúc tòa nhà hình chữ V, tạo ra các góc nhìn phong cảnh đường phố đẹp nhất, đón ánh sáng tối ưu cho căn hộ và lõi giao thông hành lang. 
Golden Palace với lối kiến trúc cởi mở, hài hòa giữa cuộc sống và thiên nhiên,  góp phần hoàn thiện cảnh quan kiến trúc khu vực và mang lại những giá trị vàng cho cuộc sống hiện đại tương lai.
MẶT BẰNG CĂN HỘ:
Mặt bằng điển hình
Mặt bằng điển hình
CĂN HỘ HAI PHÒNG NGỦ:
Diện tích 85.62 m2, 87.20 m2, 87.83 m2, 94.14 m2
Các căn hộ được thiết kế rộng rãi, sang trọng, tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, tạo những góc nhìn đường phố đẹp nhất và một không gian xanh cho cuộc sống hòa vớ thiên nhiên.

CĂN HỘ 3 PHÒNG NGỦ:
Bao gồm các diện tích 104.94 m2, 116.08 m2, 117.06 m2, 118.32 m2, 120.61 m2, 125.02 m2, 128.41 m2.
Phòng bếp hiện đại và tiện nghi, có ban công riêng tiếp xúc với thiên nhiên, giúp thoáng khí đồng bộ và không khí trong căn hộ luôn được lưu thông, trong lành. Phòng ăn được thiết kế phù hợp với tập quán sinh hoạt của người Việt Nam, kết nối với phòng khách, tạo nên không khí sinh hoạt chung rộng lớn và tiện dụng cho gia đình.

CĂN HỘ 4 PHÒNG NGỦ:
Bao gồm các diện tích: 141.92 m2, 162.32 m2.
Các căn hộ có 4 phòng ngủ được thiết kế nằm tại các vị trí góc độc lập, có các ban công lớn nhìn ra nhiều hướng tạo sự thông thoáng và sang trọng đặc biệt. Phòng khách và khu sinh hoạt gia đình sang trọng, nhìn ra ban công chính đem lại không gian thư giãn cho toàn bộ gia đình. Các phòng ngủ được bố trí riêng tư, đều có cửa sổ hoạc ban công đón khí trời.

Unknown

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment