Phú Quốc- Thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè

Phú Quốc hay còn được biết đến với tên Đảo Ngọc từ lâu được xem là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích biển. Với những thắng cảnh đẹp và hệ sinh thái phong phú, Phú Quốc ngày càng thu hút nhiều khách du lịch và khẳng định vị trí của mình trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đây thực sự là thiên đường nghỉ dưỡng cho những ai muốn được nghỉ ngơi thư giãn sau những quãng thời gian làm việc mệt mỏi. Hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm một số kinh nghiệm và không còn do dự khi lựa chọn Phú Quốc là điểm đến trong mùa du lịch sắp tới.
Có nhiều cách để tới Phú Quốc nhưng di chuyển bằng đường hàng không là thuận tiện hơn cả. Từ Hà Nội có đường bay thẳng đến Phú Quốc mất khoảng 2h30p, từ Sài Gòn thì sẽ chỉ mất 45p thôi. Để có thể đặt vé máy bay tới Phú Quốc với mức giá rẻ nhất hãy truy cập trang web Traveloka.com nhé. Traveloka cho phép bạn dễ dàng so sánh giá vé máy bay và phòng khách sạn giúp bạn có được sự lựa chọn tối ưu nhất mà không lo các chi phí phát sinh hay phí ẩn.
Một vấn đề khiến bạn bận tâm khi có dự định du lịch là việc đặt phòng khách sạn. Vì là điểm du lịch nổi tiếng nên có rất nhiều khách sạn ở Phú Quốc từ cao cấp tới bình dân. Bạn có thể dễ dàng tìm được một phòng khách sạn tại Phú Quốc trong ngày thường, nhưng sẽ là cả một vấn đề khó khăn trong mùa du lịch hay các dịp lễ tết. Sẽ dễ dàng hơn nhiều với website Traveloka vì tại đây đưa ra cho bạn hàng trăm khách sạn để lựa chọn với mức giá cạnh tranh nhất, độ tin cậy và độ bảo mật cao nhất, dưới đây là một số gợi ý những khách sạn ở Phú Quốc để bạn tham khảo:
Eden Resort Phú Quốc
Eden Resort Phú Quốc tiện nghi và sang trọng với hồ bơi và các dịch vụ ăn uống, chăm sóc sức khỏe xếp hạng 4 sao
Vinpearl Phú Quốc Resort&Golf
Vinpearl Phú Quốc Resort&Golf sang trọng có sân Golf và khu vui chơi, nghỉ dưỡng xếp hạng 5 sao
Khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc
Khu nghỉ dưỡng Arcadia Phú Quốc với thiết kế độc đáo và gần gũi với thiên nhiên mang lại cảm giác thoái mái dễ chịu cho du khách xếp hạng 3 sao
Nếu muốn tiết kiệm chi phí bạn có thể lựa chọn những khách sạn ở Phú Quốc với mức giá bình dân chỉ từ 350 ngàn đồng/phòng/đêm.
Tới Phú Quốc sẽ có vô vàn địa danh tha hồ cho bạn khám phá và trải nghiệm. Đừng bỏ lỡ khoảnh khắc hoàng hôn buông tuyệt đẹp trên Mũi Dinh Cậu, hòa mình vào thiên nhiên rừng núi cỏ cây ở Suối Tranh hay lặn ngắm san hô trên cụm đảo Hòn Thơm.
Hoàng hôn trên Mũi Dinh Cậu
Hoàng hôn trên Mũi Dinh Cậu
Vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ của suối Tranh
Vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ của suối Tranh
Có rất nhiều bãi tắm đẹp ở Phú Quốc mà bạn nhất định không được bỏ qua. Nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 1 giờ đi xe máy, với bãi cát trắng mịn, thiên nhiên hoang sơ, bãi Dài được bình chọn là 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Đừng bỏ lỡ cơ hội tắm biển ở đây khi tới Phú Quốc nhé.
Bãi Dài- một tuyệt tác thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc
Bãi Dài- một tuyệt tác thiên nhiên ban tặng cho Phú Quốc
Còn Bãi Sao, Bãi Khem, quần đảo An Thới, suối đá Ngọn, làng chài Hàm Ninh cũng là những nơi rất đáng để khám phá khi du lịch Phú Quốc.
Ẩm thực tại Phú Quốc cũng là một điểm nhấn để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách. Với nguồn hải sản tươi và phong phú, tới Phú Quốc bạn có thể được thưởng thức những món đặc sản tuyệt ngon mà giá không hề đắt đỏ. Vậy còn chần chừ gì nữa, ngay hôm nay hãy lên kế hoạch tới Phú Quốc du lịch ngay thôi. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm không thể nào quên tại hòn đảo tuyệt vời này.

Nhà vuông

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment

0 comments :

Đăng nhận xét