Bất động sản khởi sắc, chung cư tầm trung hút khách

Giao dịch bất động sản trên thị trường tiếp tục tăng trưởng cao là động lực giúp các chủ đầu tư tự tin tiếp tục bung hàng trong những tháng qua, Hàng loạt dự án mới được chủ đầu tư công bố ra thị trường từ cao cấp đến trung bình.
thị trường bất động sản khởi sắc
Thị trường bất động sản khởi sắc
Tính thanh khoản của thị trường vẫn duy trì mức tăng đáng kể, trong nửa đầu năm 2015 co số giao dịch thành công đã vượt cả năm 2014. Theo Bộ Xây dựng, nửa đầu năm 2015 cả nước có khoảng 14.000 giao dịch bất động sản thành công, cao gấp 2,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Thị trường bất động sản khởi sắc làm giảm lượng tồn kho bất động sản xuống chỉ còn khoảng trên 67 nghìn tỷ đồng, giảm hơn một nửa so với năm 2013. Theo cục quản lý nhà và thị trường bất động sản căn hộ chung cư chỉ còn tồn kho hơn 2.900 căn, trong đó tại Hà Nội còn khoảng 1.300 căn.
Những dấu hiệu tích cực từ thị trường, khả năng tiếp cận nguồn vốn dễ hơn cũng như người dân đã quyết tâm hơn trong việc mua nhà. Các chủ đầu tư dự án tiếp tục bung hàng ra thị trường, đặc biệt là phân khúc tầm trung. Trên thị trường, nhiều dự án căn hộ trung bình có tính thanh khoản khá cao, và được sự quan tâm của người mua ở thực, đáng chú ý là những dự án có vị trí tốt, thuận tiện về hạ tầng, dịch vụ, tiện ích.
Chẳng hạn như dự án CT1A, CT1B, CT2B, CT2C khu đô thị Nghĩa Đô đường Hoàng Quốc Việt, dự án có diện tích phù hợp, chỉ từ 1,25 tỷ khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ có vị trí đẹp phía Tây Nam Hà Nội, chỉ từ 52 m2 khách hàng đã có thể lựa chọn được một căn hộ có hai phòng ngủ.
Không những các dự án ở phân khúc tầm trung đang ồ ạt bung ra thị trường, nguồn cung các dự án căn hộ cao cấp cũng đang rất dồi dào trên thị trường căn hộ ở Hà Nội. Có thể điểm qua số lượng nguồn cung lớn từ những dự án này như Goldmark City, Times City Park Hill, Eco Green City, Tràng An Complex.
Rõ ràng nguồn cung căn hộ được tung ra thị trường thứ cấp khá lớn, và đây cũng là thời điểm người mua có nhiều phân khúc và sản phẩm để lựa chọn nhiều nhất từ trước đến nay. Quy mô thị trường được đẩy lên gấp 1-2 lần so với những năm trước, tuy nhiên, thị trường cũng đang cho thấy sự hoạt động tốt với lượng giao dịch tốt nhất từ trước đến nay

Nhà vuông

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment

0 comments :

Đăng nhận xét