Phân khúc dự án nào phát triển năm 2015?

Nhu cầu nhà ở tiếp tục tăng trong năm 2015 là nhận định của nhiều chuyên gia kinh tế, chuyên gia bất động sản, đặc biệt là phân khúc dự án có giá trung bình. Theo báo cáo thị trường của Savills, căn hộ giá rẻ chiếm gần 70% lượng giao dịch bất động sản của toàn thị trường. Những dự án có diện tích vừa phải, giá cả phù hợp với đại đa số nhu cầu người dân luôn có sức hút với thị trường.
Phân khúc dự án nào phát triển năm 2015?
Phân khúc dự án nào phát triển năm 2015?
Năm 2014, chứng kiến sự phục hồi & có những bước phát triển rõ nét của thị trường bất động sản. Những dự án nhà xã hội, nhà giá rẻ tầm 1 tỷ luôn có nhiều sự quan tâm của khách hàng & có nhiều giao dịch ở phân khúc này. Những tháng đầu năm, những căn hộ giá rẻ thuộc khu chung cư Đại Thanh, Kim Văn- Kim Lũ, với diện tích nhỏ, giá bán dưới 15 triệu/m2 đã tạo sóng trên thị trường bất động sản. Ngoài ra, nhu cầu của khách hàng cũng rất nóng tại một số dự án nhà ở xã hội của Tổng công ty Sông Đà, Viglacera, & các khu nhà ở dành cho người thu nhập khác.
Những tháng cuối năm 2014, chứng kiến sự sôi động trở lại của phân khúc căn hộ cao cấp, những dự án như Royal City, Thăng Long Number One, Home City đang mở bán & tiếp tục mở bán, tạo ra sự sôi động với mức độ quan tâm lớn từ khách hàng ở phân khúc này.
Theo ý kiến từ Bộ Xây Dựng, giá bât động sản trên thị trường thời gian qua đã được điều chỉnh về mức hợp lý hơn với tiềm lực tài chính của người dân. Chuyên gia viện nghiên cứu quản lý kinh tế trung ương nhận định, phân khúc nhà ở giá rẻ sẽ phát triển sôi động hơn trong năm 2015 do nhiều văn bản luật liên quan đến bất động sản có hiệu lực như luật nhà ở (sửa đổi, luật kinh doanh bất động sản (sửa đổi)... sẽ có tác động tích cực đến thị trường. Nhiều cải cách thủ tục hành chính trong cấp phép đầu tư xây dựng, rút ngắn thời gian cấp sổ đỏ, giảm đáng kể điều kiện vay gói 30.000 tỷ, điều kiện mới đối với các đơn vị kinh doanh bất động sản... cũng sẽ tạo thuận lợi để thị trường phát triển mạnh mẽ hơn.
Cùng đó, tuy đối tượng khách hàng ít hơn, nhưng ở phân khúc căn hộ cao cấp cũng sẽ có sự sôi động. Những tháng cuối 2014, phân khúc này sôi động với việc mở bán hàng loạt dự án, sự quan tâm của người dân tăng mạnh & lượng giao dịch thực tế tăng mạnh so với các năm trước. Ở phân khúc này, đã có sự tăng giá nhẹ ở một số dự án. Sang năm 2015, nó sẽ tiếp tục là một điểm sáng trên thị trường bất động sản.

Unknown

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment

0 comments :

Đăng nhận xét