Biệt thự BT1- Đặng Xá

I. Tổng quan dự án
Biệt thự BT1 Khu đô thị Đặng Xá Cách trung tâm Hà Nội 12 phút chạy xe về hướng Đông, thông qua các cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy hoặc Chương Dương, Tiểu khu BT1 – Thuộc KĐT Đặng Xá II (39ha) bao gồm: 70 căn biệt thự và nhà liền kề có diện tích từ 132 m2 – 371 m2, đang chuẩn bị cất nóc, hoàn thiện xây thô 3 tầng với các vật liệu xây dựng và hoàn thiện tốt nhất.

Biệt thự
Biệt thự BT1
Mỗi căn nhà đều có hai mặt thoáng, được thiết kế tinh tế và lịch lãm, nhìn ra hồ hoặc công viên cây xanh. Mặt ngoài của tiểu khu, giáp với đường chính, là những cửa hàng kinh doanh. Lối vào khu ở được bố trí quay vào phía trong với cổng kiểm soát an ninh hoạt động 24/7. Với cách bố trí này, cư dân sẽ được sống trong không gian yên tĩnh và tuyệt đối an toàn. Tiểu khu biệt thự BT1 là một vùng xanh yên bình và tiện nghi với sân chơi chung cho khu dân cư, các vườn hoà trong lòng tiểu khu và hồ điều hoà rộng lớn.
II. Sơ đồ mặt bằng toàn khu Biệt Thự BT1 Đặng Xá
Mặt bằng Biệt thư BT1 khu đô thị Đặng Xá

Mặt bằng Biệt thư BT1 khu đô thị Đặng Xá

III. Vị trí dự án Biệt Thự BT1 khu đô thị Đặng Xá
Vị trí - Biệt thư BT1 khu đô thị Đặng Xá

Vị trí - Biệt thư BT1 khu đô thị Đặng Xá

Tiểu khu BT1 
Bao gồm 49 căn nhà phố, 3 căn biệt thự đơn lập và 18 căn biệt thự song lập có thiết kế kiến trúc sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, một trong những đặc điểm nổi bật, thể hiện đẳng cấp khác biệt của khu nhà thấp tầng Đặng Xá II là hệ thông an ninh nội khu. Các tiểu khu được xây dựng theo mô hình khép kín, trong lòng mỗi tiểu khu là khu vườn hoa, sân chơi chung cho khu dân cư.
Với thiết kế biệt thự, nhà phố hai mặt thoáng, mặt ngoài của tiểu khu,giáp với đường chính, là những cửa hàng kinh doanh, cửa ra vào khu ở được bố trí quay vào phía trong. Vì vậy, chủ nhà và khách đều phải đi qua cổng kiểm soát an ninh hoạt động 24/7. Với cách bố trí này, cư dân sẽ được sống trong không gian yên tĩnh và tuyệt đối an toàn.
Điểm nhấn nổi bật của khu đô thị là những khu nhà vườn liền kề mang âm hưởng phong cách Châu Âu. Toàn bộ tầng trệt của khu nhà được thiết kế theo mô hình những cửa hàng cao cấp, nơi hứa hẹn sẽ trở thành khu mua sắm sầm uất của khu đô thị.
Biệt thự đơn lập Nhà vườn liền kề được kết hợp hài hòa giữa không gian ở và không gian kinh doanh. Các gia đình có thể đầu tư kinh doanh tại nhà hoặc cho thuê làm cửa hàng.
Những căn biệt thự nhà vườn có bốn mặt tiếp xúc với cây xanh và ánh sáng tự nhiên. Thấp thoáng dưới những tán cây xanh là những ô cửa sổ trắng kết hợp với kính trong suốt toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Biệt thự song lập
Các căn biệt thự song lập được ngăn cách bởi những rặng cây và tường rào thấp tạo nên một thiết kế mở, ấn tượng và hiện đại. Đặc biệt, khu vực lô gia được thiết kế khéo léo với vườn treo độc đáo thể hiện sự tinh tế của gia chủ.

Unknown

Nhà vuông cảm ơn các bạn đã theo dõi bài đăng!
Mọi vấn đề cần tư vấn, đóng góp ý kiến, xin gọi số 0936 80 12 16
    Comment
    Comment